Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Walcott: “Arsenal mới là Vua của Bắc London”

Đưa ra một nhận định theo kiểu khẳng định như vậy Theo  Walcott cần phải có những minh chứng cụ thể để thuyết phục cả những fan trung lập tin vào sức mạnh thật sự của Arsenal . Thì đây, số 14 đưa ra cả một tá lý do liên quan mật thiết đến những trận derby Bắc London với Tottenham.

Walcott tỏa sáng, Arsenal hủy diệt Manchester City

Theo  Walcott : Tự tin giúp tôi ghi nhiều bàn hơn

Theo  Walcott và những bước chạy làm nổ sân Mỹ Đình

Cuối tuần này Arsenal sẽ đón tiếp các vị khách Tottenham tại vòng 3  Premier League 2013/14. Đội chủ sân  Emirates đang bay cao với những chiến thắng liên tiếp gần đây và đặc biệt sự hưng phấn là điều đang đến với tất cả các Pháo thủ khi CLB giành vé vào đá vòng bảng Champions League lần thứ 16 liên tiếp.

&Ldquo;Tottenham toàn thắng cả hai trận đầu mùa giải  Premier League nhưng họ cũng chỉ được đá ở Europa League. Tất cả đều thấy chúng tôi đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh một tấm vé dự Champions League với họ và tất nhiên trong cuộc cạnh tranh trực tiếp chúng tôi luôn giành chiến thắng”,  Walcott nới với phóng viên của Euro Sport.

Walcott: “Arsenal mới là Vua của Bắc London”

Walcott rất có duyên với mành lưới Tottenham

Walcott nói không sai. Hai mùa giải liên tiếp gần đây, Tottenham đều lỡ hẹn với Champions League, đó là một thất bại của họ. Trận đối đầu gần nhất Spurs đã vượt qua The Gunnners trên sân White Hart Lane với tỷ số 2-1 nhưng ở 2 cuộc đối đầu trên sân  Emirates trước đó, Tottenham toàn thua cùng với tỷ số 2-5

Những cầu thủ đã giúp Arsenal ghi 10 bàn vào lưới đối thủ không đội trời chung ở Bắc London  gồm Mertesacker, Podolski, Giroud, Cazorla,  Walcott (3 bàn), Sagna, Van Persie và Rosicky. Trong số những cái tên này chỉ có Van Persie đã chuyển sang M.U và Podolski đang bị chấn thương là không thể góp mặt trong màn đối đầu sắp tới giữa hai đội.

Bởi vậy rõ ràng sự tự tin của  Walcott cho rằng Arsenal của anh mới là Vua của Bắc London  có cơ sở rõ ràng. &Ldquo;Chúng tôi không quan tâm họ đã chi bao nhiêu tiền để mua bao nhiêu cầu thủ ở mùa hè này, chỉ biết rằng mỗi khi đối đầu với họ chúng tôi luôn rất tự tin giành chiến thắng”,  Walcott tự tin khẳng định.


Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét