Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Chelsea chấp M.U cả... 12 cầu thủ

 Chelsea chấp M.U cả... 12 cầu thủ. Trận cầu hấp dẫn nhất vòng 2 Premier League giữa M.U   Chelsea chuẩn bị diễn ra. Và ngay từ bây giờ nó đã được làm nóng lên rất nhiều nhờ phát ngôn và động thái của các cầu thủ cũng như HLV hai bên. 


Jose Mourinho đã từng tuyên bố: “Cuộc chiến hai đội bóng bắt đầu ngay từ phòng họp báo”. Điều này có vẻ đang đúng với cặp đấu M.U   Chelsea . Vào giữa tuần qua “Người đặc biệt” đã đăng đàn và khích bác nửa đỏ thành  Manchester bằng những lời lẽ kiểu như: “ M.U không xứng đáng với danh hiệu vô địch Premier League ” hay “Thiếu Alex Ferguson, tôi chẳng có hứng đối đầu với họ ( M.U )”…


Đáp lại động thái trên Rio Ferdinand cũng đưa ra nhận xét: “Tôi chắc chắn rằng,  Chelsea chưa bao giờ được chúng tôi đánh giá là một đối trọng thực sự ở Premier League ”. Ferdinand nói trên Daily Mail.

Ferdinand-Terry
 Ferdinand và Terry sẽ tạo thành điểm nóng trên sân 

Sau màn phản pháo của Ferdinand, John Terry tỏ ra sôi M.U và lập tức đăng đàn để trả đũa. Vốn đã có hiềm khích từ trước với gia đình nhà Ferdinand, đội trưởng của  Chelsea chẳng ngần ngại đụng chạm tới hậu vệ số 5 và đội bóng của anh. &Ldquo;Ở M.U thường hay có những cầu thủ ăn không ngồi rồi, mà rất thích hay thể hiện. Chúng tôi có thể vô địch cả chục lần liên tiếp nếu như có 12 cầu thủ trên sân. Tuy nhiên, ở trận đấu tới đây chúng tôi vẫn sẽ đánh bại M.U , cho dù họ có bao nhiêu cầu thủ đi chăng nữa”, Terry phát biểu đầy khiêu khích trên kênh Eurosport.

Terry cũng không quên "nhắc nhở" những ông Vua áo đen sắp điều khiển trận đấu sắp tới: " Old Trafford  là một SVĐ lớn và rất sôi động. Các trọng tài cần phải có một bản lĩnh vững vàng mới có thể điều khiển được công tâm các trận đấu ở đây". FA đã chỉ định ông Martin Atkinson làm người cầm cân nẩy mực trận đấu sắp tới. Điều đáng nói là chính ông Vua áo đen này đã từng bị HLV hiện tại của M.U , David Moyes tố cáo là fans của "Quỷ đỏ".  Vụ việc xảy ra cách đây 3 năm, trong trận đấu giữa Everton (lúc này vẫn được dẫn dắt bởi Moyes) và M.U . Khi tỷ số đang là 3-3, đúng phút cuối đội chủ nhà tổ chức một pha phản công nhanh thì bất ngờ Atkinson nổi còn kết thúc trận đấu (dù vẫn còn trong thời gian bù giờ).

Sự việc trên đã khiến chiến lược gia người Scotland tức lộn ruột và quyết chí kiện Atkinson đến cùng. Kết quả vị trọng tài này đã bị F.A treo còi 1 tuần. Trước đó hơn 1 năm, Atkinson cũng đã gây ra một vụ scandal tương tự trong trận derby thành  Manchester . Vị trọng tài bị tố là fan của Quỷ đỏ  này đã cho bù giờ trận đấu đến... 6 phút gián tiếp giúp M.U có được chiến thắng chung cuộc 4-3 trước  Man City ( Micheal Owen chính là người ghi bàn  vào đúng giây cuối cùng). Xem ra lời cảnh báo của Terry đưa ra, cũng là không thừa.

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét