Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Nhận định Burnley vs Chelsea, 22h00 ngày 31/10

burnley-chelsea-8987989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Burnley vs Chelsea 22h00 ngày 31/10, thuộc vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn, nhưng họ rất xứng đáng để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ tại Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy với Burnley.

The Blues đang trở lại sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân khách Krasnodar và chấm dứt chuỗi ba trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường.

Sẽ rất khích lệ cho Frank Lampard khi cuối cùng thì Hakim Ziyech cũng ghi tên mình vào bảng tỷ số và những cầu thủ như Timo Werner và Christian Pulisic sẽ cùng nhau hoàn thành chiến thắng trên đất Nga.

Chelsea đã hòa Manchester United trắng tay vào tuần trước tại Premier League và sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trong mùa giải sau 7 lần thử sức.

Burnley là cái bóng của những gì họ từng có ở mùa giải trước và bị bắt ở vị trí cuối bảng không chính xác, để hòa 5 trận cho đến nay.

Họ đã thua 0-1 trước Spurs vào tuần trước và điều này một lần nữa làm nổi bật các vấn đề của họ trong bộ phận ghi bàn. Chris Wood đang mắc sai lầm và chỉ ghi được 1 bàn thắng cho đến nay trong khi các đồng đội nổi bật của anh ấy là Ashley Barnes, Jay Rodriguez và Michael Vydra vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này.

Đây là lý do tại sao The Blues được định giá thấp 1.50 lẻ để giành chiến thắng tại Turf Moor trong khi đội khách có thể được hỗ trợ ở mức 5.50.

Thành tích đối đầu giữa Burnley vs Chelsea

Đã có 12 lần gặp nhau tại Premier League giữa hai đội này kể từ năm 2009 và Chelsea có thành tích xuất sắc khi thắng 8. Burnley chỉ thắng 1 lần trong khi 3 trận gặp bế tắc.

Lịch thi đấu mùa trước chứng kiến ​​The Blues giành chiến thắng ở cả hai lượt trận, 3-0 tại Bridge và 4-2 tại Turf Moor.

Có hơn 2,5 bàn thắng trong 6 lần đối đầu gần nhất của họ.

Chelsea thắng 5 và hòa còn lại trong 6 lần gần nhất đến sân vận động này.

Dự đoán Burnley vs Chelsea

Với một thành tích h2h xuất sắc và phong độ ghi bàn tốt bên phía họ, không thể nhìn xa hơn một chiến thắng của The Blues vào thứ Bảy. Đoàn quân của Frank Lampard gặp một số vấn đề ở hàng phòng ngự, nhưng họ phải đối phó tốt trước một hàng công chỉ ghi được 1 bàn mùa này.

Bên cạnh The Blues một số lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị và nếu Lampard quyết định để Werner nghỉ ngơi, điều này mở ra cơ hội cho Tammy Abraham hoặc Olivier Giroud trẻ tuổi và trường hợp của Kai Havertz cũng vậy, có một sự thay thế gần giống như Pulisic hoặc Mason Mount.

Chúng ta cũng có thể thấy các trận đấu có sự tham gia của Chelsea mở ra trong hiệp hai và 5 trong số 6 bàn thắng trên sân khách mà họ ghi được ở mùa giải này đến trong 45 phút cuối trận và do đó hơn 1,5 bàn trong hiệp hai là một bàn thắng tốt.

Mẹo đặt cược Burnley vs Chelsea

  • Chelsea thắng @ 1.50 lẻ

  • Trên 1,5 bàn thắng trong hiệp hai @ 1,83.

Dự đoán: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét