Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Arsenal nhận hung tin về Theo Walcott

Premier League

Ngay trước thềmPremier Leaguekhởi tranh,TheoWalcottdính chấn thương trong buổi tập tuyển Anh khiến BHLArsenalvô cùng lo lắng.

Theo quan sát của phóng viên tờ Mirror,Walcottbị đau mắt cá trong buổi tập cùng các đồng đội ngày hôm qua. Anh cần phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ và không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án.

Khả năng cầu thủ chạy cánhArsenalra sân trong trận giao hữu với Scotland còn bỏ ngỏ. HiệnHLV Wengercũng đang rất lo lắng về tình trạng cậu học trò, nhất là trong bối cảnh, cuối tuần nàyThe Gunnersđá trận mở mànPremiershipvới Aston Villa.

Arsenal nhận hung tin về Theo Walcott

TheoWalcottnguy cơ lỡ ngày khai mànPremier League

Để trấn an dư luận, HLV Roy Hodgson cho biết, vết đau mắt cá củaTheoWalcottkhông quá nghiêm trọng và anh đủ thể lực xuất trận ở Wembley tối mai (14/8, giờ Anh).

Walcott bị đau sau pha tranh chấp quyết liệt với hậu vệ trái đội U-21 Anh, Luke Garbutt. Do thiếu quân nên Roy Hodgson đã phải mượn một vài cầu thủ trẻ của đội U-21 sang tập cùng.

"Theo bị đau nhẹ trong quá trình tập luyện. Nhưng tôi tin tình trạng của cậu ấy ổn.TheoWalcottvẫn rất quyết tâm ra sân vào ngày mai" - HLV Roy Hodgson cho biết.

Trong buổi tập ngày hôm qua của ĐT Anh vắng rất nhiều thành viên chủ chốt. Một vài cầu thủ M.U được nghỉ ngơi vì vừa tham dự Community Shield. Trong khi đó, các thành viên Chelsea vừa trở lại Anh sau chuyến bay dài từ nước Mỹ.

Những cái tên thuộc thành phần Tam sư xuất hiện trên sân tập là Steven Gerrard, Rickie Lambert, TheoWalcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere, Jermain Defoe, Kyle Walker, James Milner và Glen Johnson.

Trước tình hình ấy, Roy Hodgson đã mượn thêm Garbutt, Eric Dier, Tom Thorpe, Jesse Lingaard, Tom Carroll, Michael Keane và Todd Kane ở đội U-21 tham gia tập cùng.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/arsenal-nhan-hung-tin-ve-theo-walcott-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét