Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Vì Arsenal, Suarez “đình công” ở Liverpool

(Tapchibongda.Com.Vn) - Mối quan hệ giữa chân sút người Uruguay vớiLiverpoolngày một trở nên xấu đi khi mới đây đích thânLuis Suareztuyên bố sẽ tìm mọi cách để được ra đi.

Liverpooldường như đang bị cô lập trong cuộc chiến giữ chânLuis Suarez. Cách đây 2 tuần,Arsenalđã đưa ra lời đề nghị 40.000.001 bảng để ép BLĐThe Kopngồi vào bàn đàm phán. Nội ứng, ngoại hợp, mới đây nhất tới lượt Suarez ép HLV Brendan Rodgers và BLĐLiverpoolmở đường để anh gia nhập đội chủ sânEmirates.

Vì Arsenal, Suarez “đình công” ở Liverpool

Suarez nằng nặc đòi ra đi

Suarezcho biết sẵn sàng đưaThe Kopra tòa nếu độichủ sân Anfieldkhông thực hiện lời hứa để anh ra đi. Cụ thể theo tiết lộ trên tờ Mirror, trong bản hợp đồng mới ký vớiLiverpoolcách đây 12 tháng, Suarez sẽ được phép tìm cho mình một bến đỗ mới nếuThe Kopkhông thể giành quyền dựChampions League.

Động thái mới nhất củaSuarezlà xin rút lui khỏi trận đấu giao hữu với Valerenga với lý do chấn thương chân. Tiền đạo 26 tuổi cũng tuyên bố sẽ không thi đấu ở trận đấu với Celtic tại Dublin vào cuối tuần này. Chẳng biết nguyên nhân màSuarezđưa đúng bao nhiều phần trăm nhưng rõ ràng quyết tâm đòi ra đi của cựu chân sút Ajax đang được biểu hiện ra mặt.

Thực tế,Liverpoolvới sự bổ sung từ Iago Aspas tới từ Celta Vigo cũng không nhất thiết phải giữ chân bằng được Suarez. Tuy nhiên, mức giá 55 triệu bảng màThe Kopđang “hét” trên TTCN thật sự là một điều gì đó không tưởng vào thời điểm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét