Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Premier League có thêm một 'Gã điên'

 Premier League có thêm một 'Gã điên'. HLV Mauricio Pochettino đã chi hơn 30 triệu bảng mùa Hè này để mang về Dejan Lovren, Victor Wanyama, và gần nhất, Daniel Osvaldo .  Giải Ngoại hạng đã có thêm một "Gã điên". 

  Daniel Osvaldo là ai? 

Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của  Southampton , Daniel Osvaldo , mang quốc tịch Italia, nhưng sinh tại Argentina. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Argentina, ghi được 11 bàn sau 33 trận.Cho đội hạng Hai Huracan.


 Daniel Osvaldo là cầu thủ có cá tính rất mạnh

Osvaldo sau đó ký hợp đồng với Atalanta năm 20 tuổi, trước khi chuyển đến Lecce.   Anh tiếp tục hành trình tại Italia với Fiorentina rồi Bologna, trước khi đến Espanyol thi đấu dưới thời chính Mauricio Pochettino, HLV  Southampton bây giờ.

Tại La Liga,  Osvaldo ghi 20 bàn sau 44 trận, trước khi chuyển đến Roma với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Tại đây,  Osvaldo được gọi vào tuyển Ý lần đầu vào tháng 10 năm 2011, trong trận gặp tuyển Bắc Ailen.

Trong 9 lần khoác áo Azzurri,  Osvaldo ghi được 3 bàn, với một cú đúp trong trận hòa Bulgaria 2-2 và 1 bàn ở trận thắng Armenia 3-1.   Anh đang là một trong những tiền đạo thuộc diện "quy hoạch" của HLV tuyển Ý, ông Prandelli, cho World Cup 2014.

 Osvaldo có phù hợp với  Southampton 

 Daniel Osvaldo là một "số 9" có thể tác chiến độc lập. Anh sút tốt cả hai chân và chơi đầu rất giỏi. Thời còn ở Espanyol, HLV Pochettino xếp  Anh đá 1 mình trên hàng công. Nhưng tại  Southampton bây giờ,  Osvaldo có thể phải đá cặp với Rickie Lambert, tiền đạo đang có phong độ rất tốt.

Osvaldo là một tiền đạo nhiều cảm xúc, và thi đấu dựa rất nhiều vào cảm hứng. Chính vì vậy, cách nước  Anh đối xử với   Anh, và không khí tại  Southampton sẽ quyết định nhiều đến thành bại của  Osvaldo .  Osvaldo rất toàn diện và mạnh mẽ, hệt như thần tượng Batistuta của   Anh. Đưa   Anh về, hẳn ông Pochettino đã nghiên cứu kỹ các phương án để  Osvaldo hòa nhập.

 Chuyên gia gây rối 

Ngoài chuyên môn, một đặc điểm nữa mà Pochettino sẽ phải đối mặt khi mua  Osvaldo là cá tính quá mạnh của   Anh.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp, Daniel Osvaldo đã 2 lần đấm đồng đội. Lần đầu tiên, Anh đấm Nicola Mingazzini trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải, khi còn chơi cho Bologna. Lần hai, Anh đấm thẳng vào mặt Lamela trong phòng thay đồ Roma, chỉ vì cầu thủ Argentina không chuyền bóng khi  Osvaldo đã xin bóng.

Gần nhất, Daniel Osvaldo đã bị HLV tuyển Ý ông Prandelli loại khỏi danh sách dự Confed Cup 2013, vì   Anh đã chửi HLV Roma, Andreazzoli qua twitter. Mới gần đây, trong trận giao hữu gặp Argentina,  Osvaldo mới được gọi lại.

 Kết: 

Mua Daniel Osvaldo ,  Southampton hẳn đã nghiên cứu kỹ cách sử dụng   Anh. Làm thế nào để  Osvaldo ghi bàn đều đặn, và không gây nhiều rắc rối, là câu hỏi không dễ trả lời.  Giải Ngoại hạng   Anh , sau khi mất Mario Balotelli về tay Milan, đã vừa đón chào một "Gã điên" khác.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/premier-league-co-them-mot-ga-dien--n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét