Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Vidic và Welbeck nóng lòng đánh bại Liverpool

Sau trận đại chiến với  Chelsea ngày thứ Ba vừa qua,  Man United lại có thêm trận chiến khác không kém phần dữ dội với  Liverpool vào cuối tuần. Và ngay từ lúc này, các trụ cột của họ như Nemanja Vidic và Danny Welbeck đều đang háo hức đón chờ.

Man United chia điểm cùng  Chelsea trong trận đại chiến tại Old Trafford

Mourinho thất vọng vì  Chelsea chỉ hòa  Man United 

David Moyes ám chỉ  Man United có thể 'hớt tay trên' Real trong vụ Gareth Bale

Phải làm khách đến Anfield của đội bóng không đội trời chung  Liverpool luôn là điều khó khăn, tuy vậy, Welbeck không chút sợ hãi.

Vidic và Welbeck nóng lòng đánh bại Liverpool

 

Tiền đạo người Anh nói trên trang web chính thức của Manchester United :  "Tôi đã gặp Sturridge trong một sự kiện do Nike tổ chức, chúng tôi đã nói về mục tiêu của mình. Tôi rất háo hức đối đầu với cậu ấy.&Quot; 

 "Tôi không thể chờ đợi cho đến khi trận đấu bắt đầu, dù tôi đã trải nghiệm nó ở các lứa đuổi U9, U15, U16 cho đến đội trẻ, đội dự bị.&Quot;

"Rõ ràng chúng tôi muốn tới đó để giành chiến thắng. Nó sẽ là một trận đấu lớn và tất cả đều đang mong chờ.&Quot; 


Trung vệ đội trưởng Vidic nói thêm:  "Chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đến Anfield . Năm nay cũng vậy. Họ bắt đầu mùa bóng rất tốt với 2 chiến thắng. Họ sẽ rất tự tin. Nhưng chúng tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của mình. Chúng tôi đã sẵn sàng.&Quot; 

 Man United  đã giành được 4 điểm tại  Premier League mùa này sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Swansea và trận hòa 0-0 với  Chelsea . Trong khi đó,  Liverpool đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước những kẻ khó chơi như Stoke City và Aston Villa để tuyên bố: họ đã sẵn sàng trở lại.

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét