Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Mourinho thất vọng vì Chelsea chỉ hòa Man United


HLV người Bồ Đào Nha cho rằng cả  Man United lẫn  Chelsea đều mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu mà ông bảo không đội nào xứng đáng chiến thắng.






Mourinho thất vọng vì Chelsea chỉ hòa Man United
Mourinho luôn là một HLV giàu cá tính và khả năng biểu cảm

Hai đội bóng không thiếu các cầu thủ sáng tạo và ngôi sao tấn công để không thể làm chấn động cầu trường  Old Trafford dù chỉ một lần trong suốt 90 phút thi đấu.  Chelsea có lý do để hài lòng hơn đội chủ nhà sau trận đấu được đánh giá là tẻ nhạt này. Họ đã trải qua 3 trận bất bại và hiện tạm dẫn đầu BXH  Premier League .  Mourinho đã chờ đợi nhiều hơn từ các cầu thủ của mình nhưng đồng thời cho rằng bất cứ điểm nào giành được từ chuyến làm khách này cũng có ý nghĩa tích cực với “The Blues”.

"Tôi nghĩ kết quả này là công bằng. Không đội nào làm tốt hơn đối thủ để xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian.  Chelsea không gặp vấn đề thực sự nào ở  Old Trafford ”. 

Nhưng phòng ngự tốt không có nghĩa là quyết định được tất cả mọi vấn đề bởi  Mourinho cũng thừa nhận  Chelsea phản công chưa hiệu quả. &Ldquo;Các pha phản công và những đường chuyền chuyển từ phòng ngự sang tấn công của chúng tôi chưa tốt.  Chelsea sở hữu những cầu thủ tấn công rất sáng tạp, rất giàu tốc độ nhưng lại không cầm bóng tốt. Chúng tôi để mất bóng từ những đường chuyền rất đơn giản. Các cầu thủ mắc lỗi nhiều. Tóm lại, chúng tôi đã không thể hiện được đúng khả năng của mình hay không làm được những điều mà lẽ ra  Chelsea phải làm được”. 

Nhưng nói qua nói lại, chiến thuật gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra hài lòng với 1 điểm mà  Chelsea kiếm được ở sào huyệt của  “Quỷ đỏ” qua cách ông chốt lại vấn đề: “Tôi đã nói với các cầu thủ trước trận đấu rằng chúng tôi muốn chiến thắng và chơi để giành chiến thắng nhưng nếu  Chelsea không thắng,  Chelsea không thua. Tôi nghĩ các cầu thủ hiểu rõ ý tôi muốn nói gì”. 

Theo những gì Skysports đăng tải thì có thể hiểu ý  Mourinho là nếu  Chelsea không (thể) thắng thì cũng không (để) thua hoặc có thể hiểu là nếu  Chelsea không thắng thì cũng không có nghĩa là  Chelsea thất bại. Và những gì ông nói tiếp theo đã giải thích cho điều đó: “Trong 5-10 phút cuối khi các cầu thủ đều thấm mệt, chúng tôi đã chơi phòng ngự nhiều hơn với mục tiêu giành một trận hòa và tôi nghĩ 1 điểm không phải là kết quả tồi”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét