Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chelsea sẽ chiến đấu đến “chết” để giành Rooney

HLV JoseM.Urinhokhẳng định sẽ theo đuổi tiền đạo củaMan Unitedcho đến ngày cuối cùng của kỳchuyển nhượng mùa hè.

Tương lai củaRooneytiếp tục là chủ đề nóng nhất trong những gần đây. Bất chấp việc bị từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 25 triệu bảng cách đây không lâu, HLVM.Urinhocho biết sẽ không bao giờ từ bỏthương vụnày.

Chelsea sẽ chiến đấu đến “chết” để giành Rooney

Rooneyvẫn đang là mục tiêu số 1 của Chelsea

“Sẽ không có giới hạn thời gian nào trongthương vụnày. Chúng tôi đã xác định được cầu thủ mà chúng tôi muốn có và chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới ngày cuối cùng để giành cậu ấy. Chúng tôi vẫn đang làm việc một cách hợp pháp khi trực tiếp đàm phán với CLB” – Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết trên Daily Mail.

Đang có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng nâng mức giá hỏi muaRooneylên thành 40 triệu bảng. Trong khi đó về phần “gã Shrek”, mối quan hệ giữa anh vàM.Ungày càng xấu đi. Mới đây nhất,Rooneybị HLVDavid Moyesđẩy xuống tập cùng đội dự bị. Tân thuyền trưởng củaM.Ucũng cho biết Wazza sẽ không nằm trong kế hoạch ở trận tranhSiêu cúp nước Anhvới Wigan vào cuối tuần này.

Những động thái trên cho thấyM.Ucũng không quá mặn mà trong việc giữ chântiền đạo người Anh. Họ sẵn sàng để chân sút trưởng thành từ lò đạo tạo của Everton ra đi. Tuy nhiên, có lẽ điều màDavid Moyesđang chờ là một lời đề nghị thật sự hợp lý từ phía Chelsea.

Nguồn: tapchibongda.Com.Vn/premier-league/chelsea-se-chien-dau-den-chet-de-gianh-Rooney-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét