Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Mourinho trở lại, hình ảnh tệ hại như xưa

 Jose Mourinho  là một trong những HLV cá tính nhất trong làng cầu thế giới. Tuy nhiên, không phải bao giờ ông cũng để lại hình ảnh đẹp trong mắt NHM. Và vừa qua, một lần nữa “Người đặc biệt” là tạo ra ấn tượng không đẹp khi cổ vũ hành động ăn vạ của học trò.


Phút 71 của trận  M.U   Chelsea vừa qua, hậu vệ Ashley Cole của “The Blues” đột nhập vòng cấm  M.U và bị truy cản bởi cánh tay Phil Jones. Phần tác động của hậu vệ đội chủ nhà là không đủ để Ashley Cole có thể ngã. Hơn nữa, nó diễn ra ở bên ngoài vòng cấm nhưng hậu vệ cánh của  Chelsea vẫn cố lao vào trong vòng cấm rồi mới lăn ra “ăn vạ”.

Mourinho
  Mourinho trong trận gặp  M.U  

Cole đã không phải nhận thẻ vàng của trọng tài Atkinson là may, thế mà bên ngoài đường pite, “Người đặc biệt” vẫn vung tay, đá chân, quay hai vòng tròn như một vũ công trước khi dừng lại cười rất khoái chí. Đáng nói hơn, sau trận đấu  Mourinho còn thẳng thắn tuyên bố với các học trò rằng, ông khuyến khích họ ăn vạ như hậu vệ số 3. Dù đó chỉ là câu chuyện nội bộ, nhưng rõ ràng hành động trên của Mourinho là phi thể thao và vô cùng xấu xí.

Tuy nhiên, xét quá khứ của cựu HLV Real chúng ta có thể thấy, còn nhiều hành động phi thê thao không kém. Đó là việc chọc vào mắt Tito Vilanova khi ông này còn làm trợ lý HLV ở Barca. Ngoài hành động trẻ con này, HLV người Bồ còn có vô số hành động xấu nhằm vào “Gã khổng lồ xứ Catalan” như tát Puyol trong đường hầm, đá lén Fabregas đang nằm sân, tỏ thái độ khinh bỉ với Messi và Daniel Alves, trêu ngươi khi Inter thắng Barca ở bán kết Champions League…

Mặc dù chịu rất nhiều chỉ trích, thế nhưng Mourinho vẫn vậy. Chưa bao giờ ông thấy ân hận về những gì mình đã gây ra. Và với NHM, tuy có nhiều điều khó chịu, nhưng đa phần vẫn phải thừa nhận, nếu không cố “Người đặc biệt”, làng cầu sẽ tẻ nhạt hơn rất nhiều. 

 Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh , cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét