Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

M.U bất ngờ nhắm sao trẻ của Udinese thay thế Rooney

Theo Metro, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Luis Muriel của Udinese.

Trong bài phát biểu mới đây, HLV David Moyes nói cứng rằng ông không cần phải cố gắng thuyết phục Wayne Rooney ở lại sân Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa chiến lược gia người Scotland đã chuẩn bị sẵn những phương án trong trường hợp Wazza nhất quyết đòi ra đi.

M.U bất ngờ nhắm sao trẻ của Udinese thay thế Rooney

Muriel đang nằm trong tầm ngắm của M.U

Cầu thủ cần đội bóng hơn là đội bóng cần cầu thủ, bao năm qua ở M.U vẫn luôn là như vậy và trường hợp của Rooney cũng không phải ngoại lệ. Nhiều khả năng M.U sẽ “bật đèn xanh” để chân sút người Anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị từ phía Chelsea hoặc bất cứ một CLB nào khác.

Dĩ nhiên, David Moyes đủ kinh nghiệm để hiểu rằng mình cần sớm tìm một người thay thế Rooney và Luis Muriel ngay lập tức được nhắm tới. Năm nay mới 22 tuổi song tiền đạo người Colombia đã gây ấn tượng khá mạnh bằng những màn trình diễn tốt trong màu áo Udinese mùa giải vừa qua.

Với 12 bàn thắng trong 22 lần ra sân, Muriel đã phần nào cho thấy bản năng săn bàn nhạy bén của mình và điều đó giúp anh ghi điểm trong mắt của các nhà tuyển trạch M.U. Để có được chữ ký của đồng hương với tiền đạo Falcao, BLĐ “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng móc hầu bao 18 triệu bảng.

Sau những thương vụ “vồ hụt” Thiago, Strootman hay Fabregas, HLV David Moyes đang tỏ ra cẩn trọng hơn với những mục tiêu trên TTCN. Ông không còn nhắm đến những ngôi sao đình đám mà thay vào đó là các cầu thủ ở dạng tiềm năng mà Muriel là một điển hình.

- See more at:tapchibongda.Com.Vn/tin-don/m-u-bat-ngo-nham-sao-tre-cua-udinese-thay-the-rooney-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét