Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đồng đội của Van Persie chấn thương, David Moyes thở phào

 

Premier League

 Man United vừa đón nhận tin vui khi đối thủ của họ ở vòng 1  Premier League   Swansea City nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đang lên  Jonathan De Guzman do chấn thương.

Hung tin xảy đến với HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan và chiến lược gia Michael Laudrup của  Swansea ngày hôm qua khi  De Guzman gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng sau pha va chạm với đồng đội Dirt Kuyt trong buổi tập gần nhất của Oranje.

Đồng đội của Van Persie chấn thương, David Moyes thở phào

De Guzman gặp chấn thương khá nghiêm trọng

Cầu thủ 25 tuổi này đã gần như bất tỉnh sau tình huống đó. Ngay lập tức, HLV Van Gaal cùng đội trưởng Van Persie đã phải gọi sự trợ giúp từ đội ngũ y tế để đưa  De Guzman tới bệnh viện. Rất may dù mất khá nhiều máu nhưng chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ của  Swansea sẽ chỉ phải vắng mặt khoảng 2 tuần.

Tuy nhiên, điều đó cũng đủ khiến  De Guzman bỏ lỡ trận đấu với Bồ Đào Nha vào ngày hôm qua và cùng với đó là cuộc gặp M.U vào cuối tuần này. Thiếu vắng  De Guzman , HLV Michael Laudrup đang đứng ngồi không yên khi ở mùa giải vừa qua, sự xuất sắc của tiền vệ người Hà Lan chính là chìa khóa mang lại chức vô địch Capital One Cup cho  Swansea .

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/dong-doi-cua-van-persie-chan-thuong-david-moyes-tho-phao-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét