Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Arsenal trả giá “trên trời” cho Di Maria

Premier League 



Theo Sky Sport,  Arsenal vừa chính thức gửi lời đề nghị mua tiền vệ cánh trái Angel Di Maria của Real. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đội chủ sân Emirates  không đưa ra cái giá bèo bọt có 10 triệu bảng.


 Di Maria : Nếu phải ra đi

Ancelotti mở đường cho Di Maria tới PSG

Di Maria

  Di Maria đắt gấp đôi cái giá mà  Arsenal đã trả 

Đây là số tiền quá thấp so với giá trị của tiền vệ người Argentina trên thị trường chuyển nhượng và khiến nhiều người phải giật mình. Dù không còn quá quan trọng trong đội hình của Real thời điểm hiện tại, nhưng Di Maria vẫn là cái tên được rất nhiều ông lớn của châu Âu quan tâm. Trong tháng Bảy vừa qua, M.U và Man City đã nhiều lần tuyên bố muốn có sự phục vụ của cầu thủ số 22. Không chỉ vậy, “Quỷ đỏ” đã đưa ra cái giá 20 triệu bảng nhằm thuyết phục “Kền kền trắng” nhả người. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Bernabeu tuyên bố, chỉ để Di Maria ra đi khi nhận được 25 triệu bảng.

Như vậy, việc  Arsenal đưa ra cái giá 10 triệu bảng vào lúc này chẳng khác nào trò đùa và trọc tức đội bóng “Hoàng gia”. Trên AS, đích thân Chủ tịch Florentino Perez của Real đã nhận xét: “Arsenal luôn như vậy. Họ đã thất bại trong thương vụ Higuain khi đưa ra cái giá không thực tế. Lần này họ tiếp tục hiểu sai về giá trị của Di Maria . Tôi thấy buồn ngủ khi phải làm việc với CLB keo kiệt như vậy”.

Theo giới chuyên môn, Di Maria có thể giúp cánh trái của  Arsenal mạnh hơn trông thấy. Tuy nhiên, với cái giá vừa đưa ra, chẳng mấy ai tin cầu thủ 25 tuổi có thể về với sân Emirates. 






Nguồn: http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/arsenal-tra-gia-tren-troi-cho-di-maria-n.Aspx

- Bóng đá Anh,  Ngoại hạng Anh , cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả  bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiết tại đây

- Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả  Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại :http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét