Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

M.U chính thức để vụt mất thêm một tiền vệ

  Vào ngày hôm qua, báo giới xứ Sương mù đồng loạt xác nhận thông tin M.U bỏ 55 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả bộ đôi  Oezil - Kaka . Nhưng rõ ràng là khả năng thành công của thương vụ này không cao khi ngay đến một tiền vệ cỡ  Saphir Taider    “Quỷ đỏ” cũng để  Inter nẫng tay trên mất. 

Theo Sky Italia, vào ngày hôm nay  Saphir Taider  sẽ tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế với   Inter Milan , trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Thỏa thuận giữa  Inter và Bologna đưa  Taider  trở thành tài sản thuộc sở hữu chung của hai đội bóng này chỉ khiến nửa xanh thành Milano thâm hụt hầu bao 5,5 triệu euro cộng thêm việc chấp nhận để tiền vệ Diego Laxalt đi theo chiều ngược lại với ràng buộc của một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 

M.U chính thức để vụt mất thêm một tiền vệ

Taider muốn tới M.U nhưng anh đã là người của  Inter 

 Inter đã rất khôn khéo trong thương vụ này vì họ đã mua một, bù một. Người đại diện của  Taider  chia sẻ với phóng viên của Sky: “Thân chủ của tôi từng bày tỏ mong muốn được khoác áo M.U vì cậu ấy luôn khát khao dự Champions League. Nhưng đội bóng Anh lại không chịu bỏ ra nhiều hơn 8 triệu euro. Thật đáng tiếc”.

 Taider  là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn trong thế giới của môn thể thao Vua . Anh sinh năm 1992 nhưng đã thi đấu cho Bologna 48 trận ở hai mùa giải vừa qua.  Taider  có thể chơi tốt ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ, đặc biệt sắc sảo khi được đá cặp cùng một tiền vệ phòng ngự có kinh nghiệm.

 M.U muốn có người thay thế lão tướng Paul Scholes từ lâu,  “Quỷ đỏ” hỏi mua Thiago Alcantara, tiền vệ Barca tới Bayern; hỏi mua Cesc Fabregas, cựu thủ quân Arsenal cam kết ở  lại Barca; đề nghị Real bán Oezil và Kaka, tiền vệ ĐT Đức tỏ ra thích thú nhưng Real không muốn bán còn “Thiên thần” Kaka trả lời rằng anh đang hạnh phúc dưới triều đại Carlo Ancelotti.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/ M.U -chinh-thuc-de-vut-mat-them-mot-tien-ve-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét