Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mourinho chưa bao giờ muốn đến Man United

 Huấn luyện viên  Chelsea , Jose  Mou rinho phủ nhận những thông tin cho rằng ông từng mơ ước đến dẫn dắt  Man United 

Khi Sir Alex giải nghệ,    Mourinho chính là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford . Tuy nhiên sau đó,  M.U lại chọn David Moyes còn Người đặc biệt đến dẫn dắt CLB cũ,  Chelsea .


Mourinho chưa bao giờ muốn đến Man United

 "Tôi chưa bao giờ có ước mơ đó,"  Mourinho  cho biết trên Sky Sports. &Quot;Tôi luôn tập trung dẫn dắt CLB của mình. Tôi không nghĩ gì khác nữa.&Quot;

"Mỗi khi ở đường biên sân Old Trafford, tôi luôn có suy nghĩ: 'làm thế nào tôi có thể giành chiến thắng ở trận này'.&Quot; 


Mourinho nói thêm về mối quan hệ mật thiết giữa mình với cựu HLV  Man United , Sir Alex Ferguson:  "Khi ông ấy quyết định nghỉ hưu, ông ấy đã nói với tôi. Cũng như cách mà tôi cho ông ấy biết mình đang trên đường đến  Chelsea . Chúng tôi giữ bí mật cho nhau và hoàn toàn tin tưởng nhau.&Quot; 

Sắp tới đây,  Chelsea sẽ  Man United sẽ đụng độ nhau trong trận cầu không khoan nhượng ở Old Trafford. Trước trận đấu,   Mourinho và David Moyes cũng đã giành cho nhau những lời tôn trọng nhất định.


Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại: http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét