Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Top 10 áo đấu bán chạy nhất Premier League 2012/13: Không có tên Gareth Bale

Top 10 áo đấu bán chạy nhấtPremier League2012/13: Không có tên Gareth Bale. Robin van Persie đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áoMan Unitedsau khi giành danh hiệu chiếc giày vàng trong màu áo đội chủ sânOld Traffordvà giúpQuỷ đỏđòi lại chức vô địchPremier Leaguetừ đại kình địchMan City.

Gareth Bale không có tên trong Top 10 dánh sách áo đấu bán chạy nhất mùa giải trước

Gareth Bale không có tên trong Top 10 dánh sách áo đấu bán chạy nhất mùa giải trước

Cùng với thành tích ấn tượng đó, tiền đạo người Hà Lan còn đang dẫn đầu danh sách áo đấu bán chạy nhất tạiPremier Leaguemùa giải 2012/13.

Hiện đang được kỳ vọng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất làng túc cầu thế giới, nhưng tiền vệ Gareth Bale không có tên trong Top 10 dánh sách áo đấu bán chạy nhất mùa giải trước vừa được công bố.

Theo tiết lộ, Real Madrid được cho rằng sẵn sàng chi 87 triệu bảng thuyết phục Tottenham để cho ngôi sao của mình ra đi. Tuy nhiên, có một thực tế rằng, dù Bale là một anh hùng của CLB phía Bắcthành Londonở mùa giải trước nhưng ngôi sao người xứ Wales không để lại nhiều ấn tượng với fan hâm mộ làng túc cầu thế giới.

Van Persie là người dẫn đầu trong 3 cầu thủ củaMan Unitedcó tên trong Top 3 áo đấu bán chạy nhất giồm tiền đạoWayne Rooneyngười đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhậpChelseavới mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng và ngôi sao người Nhật Bản, Shinji Kagawa.

Van Persie là người dẫn đầu trong 3 cầu thủ của Man United có tên trong Top 3

Van Persie là người dẫn đầu trong 3 cầu thủ củaMan Unitedcó tên trong Top 3

Sergio Aguero là đại diện duy nhất củaMan Cityđứng trong Top 10, tiền đạo người Argentina đứng ở vị trí thứ 4 sau 3 cái tên của nhà vô địchMan United. Bộ đôi cầu thủ củaChelsea, Fernando Torres và Eden Hazard đứng ở vị trí thứ 5 và 6.

Tiền đạo gây nhiều tranh cãi, Luis Suarez của Liverpool vẫn là một thần tượng của không ít fan hâm mộ khi đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách này.

Dù 8 năm liên tiếp trắng tay trong cuộc đua giành chức vô địch Arsenal cũng có 3 cái tên đứng trong Top 10 là Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain và Santi Cazorla

Đầu mùa này, Van Persie tiếp tục dẫn dầu danh sách áo đấu tại Anh với 25% số áo được bán ra: “Van Persie là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy đã giúp Van Persie trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất tại Premnier League”, giám đốc điều hành Andy Anson của kitbag.Com cho biết.

Top 10 áo đấu bán chạy nhấtPremier Leaguemùa giải 2012/13:

1. Robin van Persie (Manchester United)

2.Wayne Rooney(Manchester United)

3. Shinji Kagawa (Manchester United)

4. Sergio Aguero (Manchester City)

5. Fernando Torres (Chelsea)

6. Eden Hazard (Chelsea)

7. Luis Suarez (Liverpool)

8. Jack Wilshere (Arsenal)

9. Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal)

10. Santi Cazorla (Arsenal)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét