Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

M.U nhắm bộ đôi người Pháp của Newcastle

(Tapchibongda.Com.Vn) - Theo thông tin từ báo giớiAnh,Manchester Unitedvừa bày tỏ sự quan tâm tới bộ đôi người Pháp củaNewcastlelà Yohan Cabaye và Mathieu Debuchy.

M.Uđang trải qua một mùa hè hết sức ảm đạm trên TTCN. Mặc dù nhà Glazers đã hứa cấp tiền để tân HLVDavid Moyes“đi chợ” nhưng đến thời điểm này, chiến lược gia người xứ Wales mới chỉ có cho mình một tân binh duy nhất là Guillermo Varela.

M.U nhắm bộ đôi người Pháp của Newcastle

M.U muốn có cả Cabaye lẫn Debuchy

Sau khi hàng loạt mục tiêu ở ngoài lãnh thổ nướcAnhnhư Thiago, Kevin Strootman hay Cesc Fabregas lần lượt đổ bể,M.Uđang chuyển hướng sang “đi săn” ởPremier League.

Cụ thể mới đây nhất, HLVDavid MoyescủaM.Uđã đánh tiếng muốn có chữ ký của bộ đôi người Pháp trongM.UáoNewcastlelà Yohan Cabaye và Mathieu Debuchy. Trong khi Cabaye được nhắm đến để thay thế cho vị trí của Paul Scholes ở trung tâm hàng tiền vệ thì Debuchy sẽ giải quyết nỗi lo hậu vệ cánh cho “Quỷ đỏ” mỗi khi Rafael hoặc Evra chấn thương hay sa sút phong độ.

Dự kiến, một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng sẽ được BLĐM.Ugửi tớiNewcastlengay trong tuần này với hy vọng sẽ có được sự phục vụ của hai ngôi sao người Pháp trước khi bước vào mùa giải mới.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/tin-don/m-u-nham-bo-doi-nguoi-phap-cua-newcastle-n.Aspx#sthash.Yu1oGfIX.Dpuf

Bóng đá Anh - Xem thêmtại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét