Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Man City đưa Casillas vào tầm ngắm


Sau màn trình diễn đáng thất vọng của Joe Hart ở trận thua trước Cardiff, HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Iker  Casillas bên phía  Real để có thêm sự lự chọn cho khung gỗ  Man City .




>Pellegrini choáng váng sau thất bại của  Man City 
>Sống trong sợ hãi, Joe Hart suýt bị đuổi khỏi  Man City 



Trong mấy năm gần đây, Joe Hart luôn được đánh giá là thủ môn số một của  Man City cũng như đội tuyển Anh. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách trên sân của Cardiff City hồi cuối tuần qua, anh đã mắc lỗi vị trí trong 2 tình huống phạt góc khiến The Citizens phải đón nhận hai bàn thua liên tiếp ở các phút 79 và 87.

Man City đưa Casillas vào tầm ngắm

Sau trận thua sốc với tỷ số 2-3 trước Cardiff, HLV Manuel Pellegrini đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn đáng chê trách của Hart. Đồng thời, chiến lược gia người Chile đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Iker  Casillas , người đang bị thất sủng trong  M.U áo  Real Madrid để thay thế Joe Hart.


Luôn được xem là biểu tượng của  Real trong vòng hơn 1 thập kỷ qua nhưng  Casillas đã dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez. Ở cả 2 trận đấu đầu tiên của Los Blancos tại la Liga mùa này với  Real Betis và Granada, thánh Iker đều bị HLV Carlo Ancelotti “đày” trên băng ghế dự bị.

Quá chán nản vì bị trở thành “người thừa” tại sân Bernabeu cũng như muốn ra sân thi đấu để được đảm bảo vị trí chính thức trong  M.U áo đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014,  Casillas đã bóng gió về khả năng chia tay Kền kền trắng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa để tìm kiếm bến đỗ mới.
Với tên tuổi và đẳng cấp của mình,  Casillas đã lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal,  M.U và cả đại kình địch Barcelona.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này,  Man City sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn đủ để làm vừa lòng ban lãnh đạo  Real . Bên cạnh đó, đội bóng vùng Eastland cũng chấp nhận trả cho người gác đền 32 tuổi mức lương cao hơn so với con số 7,5 triệu euro/năm mà anh đang hưởng tại  Real .

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét