Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Tại sao Harry Kane đến MU có ý nghĩa tuyệt đối

Harry-Kane-98789879899

Đội trưởng đội tuyển Anh muốn Tottenham giải quyết các vấn đề của họ và chỉ sau đó anh mới quyết định về tương lai lâu dài của mình ở Bắc Luân Đôn.

Thế hệ vàng mới của nước Anh được dẫn dắt bởi Harry Kane. Cầu thủ trẻ bị buông bỏ bởi thiết lập trẻ của Arsenal là tiền đạo vĩ đại nhất của Anh trong thiên niên kỷ mới này.
Việc anh ấy bị mắc kẹt ở Tottenham. Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn anh ta giành được giải thưởng cá nhân trong khi các danh hiệu tập thể tiếp tục trốn tránh anh.
Kane gần nhất đã nhận được huy chương bạc Champions League 2018/19 khi thua Liverpool, người đã lên ngôi vô địch châu Âu.
Với việc Christian Eriksen khởi hành tới Inter Milan và Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino, Kane có lý khi đánh giá tương lai của anh với Tottenham.
Manchester United muốn thêm anh ấy vào hàng ngũ của họ, và anh ấy sẽ khôn ngoan chấp nhận lời đề nghị như vậy.
Lịch sử danh hiệu
Quỷ đỏ không thể tránh xa việc thêm danh hiệu vào tủ chiến lợi phẩm của họ. Trong khi đội bóng tốt nhất của Tottenham chùn bước ở giai đoạn lớn nhất.
Ole Gunnar Solskjaer đã thay thế Người đặc biệt và Sát thủ đang thành danh. Dưới sự dạy dỗ của mình, United đã trở thành những người ủng hộ chiến lược phản công xuất sắc và giành được cú đúp vào lưới Manchester City của Pep Guardiola.
Và bây giờ với sự bổ sung của Bruno Fernandes, United được dự trữ tốt ở tất cả các bộ phận nhưng vai trò số 9. Vai trò của Kane .
Kane là mảnh ghép cuối cùng
Việc bổ sung Harry Maguire và Aaron Wan Bissaka đã tiếp thêm sinh lực cho hàng phòng ngự của MU. Và hàng tiền vệ có tinh thần theo sau sự củng cố tháng một của Bruno Fernandes.
Tương lai của Paul Pogba đang xáo trộn nhưng với khả năng Scott McTominay sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford, United sở hữu một tiền vệ có thể thi đấu với những người giỏi nhất giải đấu.
Đó là trong tấn công mà United cần giá trị và Kane là phù hợp và hoàn hảo. Anh cho biết thêm sự thành thạo đã thiếu ở Quỷ đỏ kể từ sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.
Ở tuổi 27, Harry Kane vẫn còn nhiều điều để cống hiến và với United, anh có thể có được những gì anh khao khát .
Mạnh Quân

1 nhận xét:

Đăng nhận xét