Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Moyes 1-0 Mourinho: Khi Rooney nói “không” với Chelsea

Trận đấu tại  Old Trafford  đêm qua kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nhưng với David Moyes , có thể nói ông đã dẫn trước  Mourinho 1-0 khi mới đây nhất Wayne Rooney  quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với  “Quỷ đỏ” thành  Manchester .




Thông tin độc quyền trên tờ Daily Mail mới đây cho hay, Rooney đã rút lại yêu cầu chuyển nhượng và sẽ tiếp tục cống hiến cho  M.U thay vì đầu quân cho đội chủ sân  Stamford Bridge .

Moyes 1-0 Mourinho: Khi Rooney nói “không” với Chelsea
Rooney sẽ ở lại  M.U 

Quyết định của Rooney được đưa ra chỉ ít giờ sau khi  Mourinho ra“tối hậu thư” cho “gã Shrek” rằng anh sẽ có 48 giờ để suy nghĩ về tương lai. Rõ ràng, nó chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào tham vọng sở hữu R10 bấy lâu nay của “Người đặc biệt”.

Người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự thay đổi trong cách nghĩ của Rooney không ai khác chính là David Moyes . Vẫn theo Daily Mail, R10 đã tỏ ra lạc quan hơn sau khi được tung vào sân ở trận đấu với Swansea và mới đây những nụ cười đã thật sự trở lại với Wazza trong buổi tập của  M.U trước thềm trận đại chiến với  Chelsea .

Sự tin tưởng của David Moyes vào Rooney trong trận cầu với  The Blues càng khẳng định tầm quan trọng của tiềọ đạo người Anh trong  M.U áo của  “Quỷ đỏ” thành  Manchester . Trên các khán đài, các CĐV cũng ra sức ủng hộ Rooney và điều đó ít nhiều tác động đến tâm lý của cầu thủ này.

Không thể chèo kéo Rooney dù đã dùng đủ mọi cách trong khi những Torres, Demba Ba hay Lukaku đều không tạo dựng được sự tin tưởng,  Mou rinho chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn phục hưng đế chế  Chelsea tại  Premier League . Rất có thể ở những ngày cuối của TTCN mùa hè,  The Blues sẽ nhắm đến một tiền đạo đẳng cấp khác.

Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét