Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Man City 4-0 Newcastle: Man đỏ gọi, Man xanh trả lời

 Man City 4-0  Newcastle :  Man đỏ gọi,  Man xanh trả lời. Triều đại Pellegrini đã có một khởi đầu như mơ tại  Etihad với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ khó chịu  Newcastle để tiếp tục duy trì thành tích bất bại trận ra quân trên sân nhà trong kỷ n 

Tim Krul là cầu thủ được một website chuyên về các số liệu thống kê tại Anh chấm điểm cao nhất trong đội hình 11 cầu thủ của  Newcastle trong trận đấu này. Nói vậy để thấy, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người Hà Lan,  “Chích chòe”  đã phải rời Eithad với một trận thua đậm đà hơn rất nhiều.

Hai tân binh Fernandinho và Jesus Navas được Pellegrini cho ra sân ngay trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng Negredo phải ngồi trên băng ghế dự bị đến phút 80 trước khi vào sân thay thế người đồng hương David Silva, một người mới khác của  Man xanh là Jovetic thậm chí còn không được đăng ký trong danh sách 18 cầu thủ. Nhưng cả 4 bàn thắng của đội chủ nhà đều ghi dấu ấn của những người cũ.

Man City 4-0 Newcastle: Man đỏ gọi, Man xanh trả lời

Toure và Silva cùng ghi bàn trận ra quân

Dồn lên chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với sự cơ động của Yaya Toure ở khu trung tuyến, Aguero hoạt động không ngừng nghỉ trong vai trò một hộ công, David Silva chơi thăng hoa bên hành lang cánh phải, trước khi kim đồng hồ chỉ đến phút thứ 5, trung phong cắm Dzeko đã khiến Tim Krul phải hai lần vã mồ hôi hột mới ngăn chặn được bàn thua cho đội khách.

Nhưng cũng chỉ phải đợi đến phút thứ 6 để Silva trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho  Man City ở mùa bóng mới bằng một pha đánh đầu cận thành. Krul đã cản phá được pha dứt điểm đầu tiên của Dzeko nhưng anh không thể ngăn chặn được pha dứt điểm sau đó của Silva khi tiền vệ người Tây Ban Nha không hề bị theo kèm bởi một cầu hủ áo sọc đen trắng nào cả.

Sức ép tiếp tục được  Man City tạo ra sau đó, lần lượt Aguero, Toure và cầu thủ vào thay người Nasri tỏa sáng hoàn thành chiến thắng 4 sao cho đội chủ nhà. Trận đầu tiên trở lại của Aguero, trận đấu thứ 100 của Toure, tất cả đã trở nên hoàn hảo trong ngày ra mắt của tân thuyền trưởng có biệt danh “kỹ sư”, Pellegrini.

Nhưng dù sao  Newcastle vẫn có những lý do để đổ thừa cho thất bại khi trung vệ Taylor bị rút thẻ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Thêm vào đó tiền vệ Yohan Cabaye không được đăng ký thi đấu khi tương lai của anh tại St. James’ Park vẫn chưa rõ ràng.  Man xanh thắng ấn tượng song họ vẫn chưa cho thấy những khác biệt so với mùa giải năm ngoái. Đơn giản, 97,68 triệu bảng đã được nhà đương kim Á quân chi ra để mang về 4 tân binh song cả những người có tên trên bảng điện tử đều là “ma cũ” ở  Etihad .

 Ghi bàn 

 Man City : David Silva (6’), Aguero (22’), Touré (50’), Nasri (75’).

 Đội hình thi đấu 

 Man City : Hart; Kompany (Garcia, 71’), Zabaleta, Lescott, Clichy; Fernandinho, Yaya Toure; Navas, Aguero (Nasri, 62’), Silva (Negredo, 80’); Dzeko.

 Newcastle: Krul, Debuchy, Coloccini, Steven Taylor, Yanga-Mbiwa, Sissoko, Tiote, Gouffran (Dummett 45+4’), Ben Arfa (Sammy Ameobi 65’), Gutierrez (Anita 44’), Cisse.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/man-city-4-0-newcastle-man-do-goi-man-xanh-tra-loi-n.Aspx:

 Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:  

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét