Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Pellegrini hài lòng với chiến thắng mở màn của Man City

 Chiến thắng 4-0 trong trận gặp  Newcastle làm Pellegrini thêm tin tưởng vào khả năng của các học trò.Tân HLV Manuel Pellegrini tuyên bố Man City là đội mạnh nhất Premier League. Trên giấy tờ thì là thế, còn thực tế thì cần chứng minh bằng chức vô địch. 

Pellegrini hài lòng với chiến thắng mở màn của Man City

Maunel Pellegrini (ảnh: Getty)

HLV Pellegrini đã ngợi ca các học trò sau trận mở màn thắng 4-0 đánh bại  Newcastle United ở Premier League. Chiến lược gia người Chile đã có chiến thắng đầu tiên trong trận ra quân kể từ thời điểm ông đảm nhiệm vị trí cầm quân  Man City .

Trong 20’ đầu tiên của trận đấu, David Silva và Sergio Aguero đã có 2 cú ghi bàn vào lưới  Newcastle , trong khi  Chích chòe còn chịu thêm bất lợi khi Steven Taylor bị nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Pellegrini cho biết tỷ số chóng vánh trong những phút đầu đã khiến ông vô cùng mừng rỡ.

 Pellegrini cho biết: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là cách mà các học trò giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi đã không lơ là hay chủ quan khi nhanh chóng dẫn trước tỷ số 2-0. Chúng tôi đã cố gắng tập trung thi đấu và duy trì phong độ trong suốt 90’ cho tới khi kết thúc trận đấu

&Ldquo;Chúng tôi đã thể hiện lối chơi tấn công, đồng thời phòng thủ mạnh mẽ. Chúng tôi đã chiến thắng với tỷ số 4-0 và tôi nghĩ là chúng tôi đã giành được nhiều cơ hội để ghi bàn”, Pellegrini khẳng định.  

 Pellegrini không phủ nhận chiến thắng này khiến ông thấy tự tin vào các học trò, nhưng đội bóng vẫn còn nhiều thử thách phải đối mặt trong suốt một mùa giải.

Vào chủ nhật tới,  Man City sẽ tiếp tục có trận gặp Cardiff City trước khi bước vào trận đối đầu với Hull City ngay trên sân nhà vào 31/8./.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/ Pellegrini -hai-long-voi-chien-thang-mo-man-cua-man-city-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét