Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Suarez dứt khoát không xin lỗi Liverpool

Premier League



Mối quan hệ giữa Luis Suarez với Liverpool đã xấu đi trông thấy khi tiền đạo người Uruguay từ chối xin lỗi CLB vì đã đòi chuyển đến Arsenal.



HLV Brendan Rodgers khẳng định, Suarezsẽ không được tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội cho đến khi nào anh xin lỗi các đồng đội, xin lỗi CLB vì đã có những  phát ngôn không đúng mực. Nhưng một nguồn tin thân cận với cầu thủ này cho biết, Suarez sẽ không thực hiện những gì Rodgers yêu cầu, cho dù anh đang phải tập luyện một mình.

Suarez nhất quyết không xin lỗi

Luis Suarez vẫn tin tưởng rằng anh có thể rời CLB Liverpool khi có một lời đề nghị đủ sức nặng từ Arsenal. Lời đề nghị mới nhất của Arsenal là 40 triệu lẻ 1 bảng đã bị Liverpool từ chối. Nhưng báo chí Anh cho rằng, CLB thành phố London chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị khác choLiverpool để mua Luis Suarez.
Vì Luis Suarez sẽ bị treo giò 6 trận đầu mùa giải, nên cho dù thế nào, Liverpool cũng sẽ phải bắt đầu mùa bóng mới mà không có anh. Họ phải đặt toàn bộ niềm tin vào tiền đạo Daniel Sturridge, người vừa trở lại sau chấn thương ở trận giao hữu thua Celtic 0-1.
"Cậu ấy nhận thức được cơ hội", HLV Brendan Rodgers nói về Sturridge. "Nhiều người cho rằng cậu ấy sẽ gặp khó khăn khi đến đây vào tháng Một, nhưng cậu ấy đã ngay lập tức chứng minh được bản thân mình".
"Cậu ấy đã có phong độ thật sự tốt trong nửa cuối mùa giải trước, và được gọi vào đội tuyển Anh. Thật không may là sau đó cậu ấy đã dính một chấn thương nặng nhưng tôi vẫn không có gì phàn nàn về cách cậu ấy làm việc. Cậu ấy luôn muốn là người tiên phong, dẫn đội bóng đến các chiến thắng".




0 nhận xét:

Đăng nhận xét