Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Negredo: 'Quái vật' vùng Vallecas, 'người đẹp' của Man City

Premier League

 Mua Alvaro Negredo ,  Man City không chỉ sở hữu một tiền đạo có thể hình và khả năng càn lướt. Cựu tiền đạo Sevilla cũng có thể mang lại sự mềm mại cho hàng công đội bóng áo xanh bằng kỹ thuật của anh. 

 

Negredo: 'Quái vật' vùng Vallecas, 'người đẹp' của Man City

 Alvaro Negredo sẽ là nhân tố quan trọng của  Man City mùa tới

Tiền đạo ghi bàn tốt nhất trong số các chân sút người Tây Ban Nha ở La Liga mùa vừa qua Alvrano Negredo chỉ còn chờ thủ tục kiểm tra y tế để trở thành tân binh thứ ba của nhà Á quân  Ngoại hạng Anh .

&Ldquo;Họ làm tôi cười phá lên khi gọi tôi là Quái vật” –  Negredo nói trên tờ Guardian. &Ldquo;Tôi nghĩ rằng tôi là một cầu thủ mạnh mẽ, người có thể chiến đấu và va chạm. Tôi có những phẩm chất phù hợp với bóng đá Anh, nhưng tôi cũng tin rằng mình có kỹ thuật rất tốt. Biệt danh “Quái vật” là do các đồng đội của tôi đặt, và sau đó trở nên phổ biến trên các phương tiện đại chúng của TBN”.

Negredo là tiền đạo người TBN ghi bàn tốt nhất ở Liga mùa trước với 25 bàn thắng (31 bàn trên mọi đấu trường). Sức mạnh, chiếc chân trái đầy uy lực và khả năng không chiến là những điểm nổi bật của tiền đạo sinh trưởng ở Vallecas, nhưng trong 70 bàn anh đã ghi cho Sevilla suốt 4 năm qua, cũng không thiếu những bàn thắng tinh tế và kỹ thuật.  Negredo là một tiền đạo toàn diện.

Giám đốc đội trẻ của Rayo Vallecano, nơi khởi nghiệp của  Negredo , nhớ lại lần đầu xem  Negredo chơi bóng: “Ban đầu là khả năng không chiến, sau đó là nhiều phẩm chất khác nữa. Không nhiều người làm được như cậu ấy. Đúng là một cầu thủ bóng đá toàn năng”. 

Từ nhỏ,  Negredo thường xuyên tập luyện bằng cách dắt bóng qua các con phố ở Vallecas, quần thảo trong công viên, và cậu được chúng bạn rất nể phục.  Negredo ăn bóng đá, ngủ bóng đá, và thường xuyên làm hàng xóm mất giấc ngủ trưa vì tiếng bóng cậu sút đập vào tường. 

Đó là một tiền đạo đầy tài năng, nhưng không may mắn. Ở mùa 2006-2007, anh đã từng ghi đến 18 bàn thắng cho Real Madrid B, nhưng không thể ngăn đội bóng xuống hạng. Anh chơi cho đội áo trắng vào thời điểm họ có quá nhiều tài năng. Năng lực của  Negredo chỉ được chứng minh khi chuyển sang Sevilla, và từ đó đến nay, anh luôn là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Liga.

Man City là một môi trường phù hợp cho anh. Jesus Navas, người thường xuyên châm ngòi cho  Negredo ở Sevilla, cũng đã đến  Man City với giá 15 triệu bảng. Ngoài cựu tiền đạo Sevilla, còn có 3 người TBN khác đang làm việc ở  Man City , là tiền vệ Javi Garcia, CEO Soriano và Giám đốc thể thao Begiristain. Với Navas,  Negredo còn là một người bạn thân thiết: “Tôi luôn gần gũi với Jesus. Chúng tôi hay qua lại, và hai gia đình cũng gần nhau. Con tôi và con cậu ta hay đến trường cùng nhau. Tôi rất vui vì tình bạn của chúng tôi sẽ tiếp tục được duy trì ở Manchester, và điều đó sẽ giúp tôi thích ứng nhanh” -  Negredo nói. 

Đọc thêm các bài viết khác về  Alvaro Negredo 

 

Nguồn: tapchibongda.Com.Vn/premier-league/negredo--quai-vat-vung-vallecas--nguoi-dep-cua-man-city-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét