Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Manchester Airport làm rõ tin đồn Ronaldo quay về M.U

Premier League

Truyền thông xứ Sương mù đang nháo nhào cả lên trước thông tinRonaldođang có mặt tạiManchesterđể chuẩn bị tiếp nhận chiếc áo số 7 ởOld Traffordvừa được Valencia trả lại. Và tất cả chỉ được làm rõ sau khi xuất hiện dòng thông báo trên Twitter của sân bayManchester.

Trong bối cảnh hàng loạt các tin đồn xuất hiện vào ngày hôm qua cho rằng siêu sao CristianoRonaldođã đáp máy bay từ Madrid đếnManchesterngay sau trận tranh Siêu Cúp Anh giữa M.U và Wigan,ManchesterAirport đã lên Twitter khẳng định: Chúng tôi hoàn toàn không trông thấyRonaldo!

Manchester Airport làm rõ tin đồn Ronaldo quay về M.U

Thông báo củaManchesterAirport trên Twitter

Xuất phát điểm của những lời đồn đoán là từ bài phỏng vấn của huyền thoại “Quỷ đỏ”, Paddy Crerand trên MUTV khi ông khẳng định đã nghe từ những nguồn tin đáng tin cậy rằngRonaldođang ởManchester.

Tin đồn bùng nổ như một trái bom nguyên tử khi Alistair Fergusson, người tự nhận là một bình luận viên của Sky Sports tiếp tục khẳng định sự hiện diện củaRonaldotạiManchester. Tài khoản Twitter của Fergusson sau đó đã tiếp nhận một lượng truy cập khổng lồ, trong đó đại đa số các bình luận đều bày tỏ sự tin tưởng vào thông tin này.

Manchester Airport làm rõ tin đồn Ronaldo quay về M.U, Cr7

Rất nhiều CĐV M.U khát khao tái hợpCR7

Rất nhiều CĐV“Quỷ đỏ”đã xâu chuỗi lại các sự kiện để tin rằng,CR7sắp về lại mái nhà xưaOld Traffordnhư Valencia vừa trả lại áo số 7, David Moyes chưa có BHĐ nào, Real Madrid cần tiền để mua Bale,Ronaldođược tập trung muộn ở ĐT Bồ Đào Nha…

Và tin đồn đã chấm dứt chỉ sau 1 dòng thông báo củaManchesterAirport trên Twitter.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/manchester-airport-lam-ro-tin-don-ronaldo-quay-ve-m-u-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét