Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

M.U để trống “số 7”: Vẫn chờ một nhạc trưởng

 

Premier League

Từ xưa đến nay, chiếc áo “số 7” huyền thoại của M.U vẫn luôn được trao cho những cầu thủ thiên về chạy cánh như David Beckham hay C.Ronaldo. Thế nhưng có vẻ như David Moyes đang muốn thay đổi quan niệm này ở sân  Old Trafford .

Áp lực từ chiếc áo  “số 7”   Old Trafford lớn tới mức Valencia đã phải xin chuyển về mặc áo “số 25” quen thuộc, bởi nó phù hợp hơn với phong cách có phần cần mẫn của cầu thủ này. Nhưng câu hỏi chiếc áo huyền thoại sẽ được trao cho ai ở mùa giải tới vẫn chưa có câu trả lời.

M.U để trống “số 7”: Vẫn chờ một nhạc trưởng

 

 M.U vẫn đợi câu trả lời từ Fabregas hay Mesut Ozil

Mới đây, David Moyes đã cử 2 trợ lý đắc lực của mình là Phil Neville và Steve Round dự khán trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan. Điều này khiến nhiều người tin rằng M.U thực sự muốn áp phe một phi vụ bom tấn với C.Ronaldo và dĩ nhiên nếu siêu sao người Bồ trở lại  Old Trafford , chiếc áo  “số 7” sẽ thuộc về anh.

Thế nhưng như người Pháp vẫn nói: “Hãy cho tôi một chữ nếu, tôi có thể bỏ cả Paris vào một cái lọ”. Trên thực tế, khả năng thành công của thương vụ này là rất thấp bởi đơn giản ngay cả khi Ronaldo muốn quay lại mái nhà xưa, M.U vẫn sẽ phải đợi thêm ít nhất 2 năm nữa bởi Chủ tịch Perez đã tuyên bố sẽ không bán CR7 bằng bất kỳ giá nào.

Trong khi đó, một mục tiêu khác thiên về chạy cánh của M.U là Gareth Bale đang trên đường gia nhập Real Madrid và như thế cũng đồng nghĩa, David Moyes sẽ phải chờ trao chiếc áo số 7 cho một nhân tố khác.

Kế hoạch mới nhất nảy ra trong đầu của David Moyes là ông định trao chiếc áo  “số 7” của M.U cho một cầu thủ chơi ở vị trí “số 10”. Cầu thủ đầu tiên được nhắm đến là Fabregas khi  “Quỷ đỏ”  ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 40 triệu bảng cho Barca. Trong trường hợp mọi thứ vẫn không đi tới đâu, M.U đã sẵn sàng chuyển hướng sang 2 ngôi sao khác cũng đình đám không kém là Willian của Anzhi và đặc biệt là Mesut Ozil của Real Madrid. Dự kiến, 30 và 40 triệu bảng là mức giá mà M.U định đặt lên bàn đàm phán lần lượt cho 2 cái tên Willian và Ozil.

 

Nani có thể trở thành truyền nhân tiếp theo của chiếc áo "số 7" huyền thoại

 HLV David Moyes mới đây khẳng định M.U sẽ có thêm tân binh trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. Dĩ nhiên, manucians mong ngóng điều này. Họ muốn tân thuyền trưởng của  “Quỷ đỏ”  mang về  Old Trafford những bản hợp đồng thật sự chất lượng thay vì chiêu mộ những cầu thủ ở dạng tiềm năng như Guillermo Varela hay thần đồng mới 15 tuổi người Ireland, Jimmy Dunne. Vậy hãy cùng chờ xem ai sẽ được trao chiếc áo  “số 7” huyền thoại của M.U . Có thể là Fabregas, Willian hoặc Ozil nhưng trong trường hợp mọi thứ đều đổ bể, có lẽ David Moyes sẽ đành chọn một cầu thủ chạy cánh quen thuộc, đó là… Nani.

 Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/ M.U -de-trong-so-7--van-cho-mot-nhac-truong-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét