Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

FIFA và FA tuyên chiến vì Qatar

Premier League

GiảiNgoại hạng Anhkhông có kỳ nghỉ Đông, vì vậy Liên đoànBóng đá Anhcực lực phản đối kế hoạch tổ chức World Cup 2022 vào tháng cuối năm tại Qatar. Nhưng ở tuyên bố mới nhất, cơ quan quản lý bóng đá quyền lực nhất thế giới khẳng định, dù muốn hay khôngPremier Leaguecũng phải chấp nhận.

“Hầu hết các ý kiến phản đối đều đến từ FA. Tôi rất hiểu những vấn đề ởPremier League. Nhưng một khiFIFAđã quyết định chuyển lịch thi đấu sang mùa đông, tôi hy vọng các bên sẽ thực hiện các quy định một cách tự nguyện”, Phó chủ tịchFIFA, ông Jim Boyce chia sẻ trên đài BBC.

Ông Jim Boyce khẳng định World Cup 2022 tổ chức vào mùa Đông

FIFArất hiểu những vấn đề ởPremier League. Vâng, vấn đề ở đây là nếu phải tạm hoãn các trận đấu được đón chờ trên khắp thế giới, FA sẽ mất đi một lượng tiền khổng lồ liên quan đến thương hiệu và bản quyền truyền hình. Các trận đấu diễn ra vào ngày Lễ tặng quà hay phục vụ khán giả trước thềm năm mới bị gián đoạn, hệ lụy sau đó có thể kéo theo làPremier Leaguesẽ mất thêm một lượng khán giả khổng lồ và nhiều thứ liên quan khác nữa.

Ngay sau phát biểu của ông Jim Boyce, người phát ngôn của FA đã đăng đàn bày tỏ quan điểm sẽ đấu tranh tới cùng để cứu choPremier Leaguemột bàn thua. Daily Stars trích lời Liên đoànBóng đá Anh: “Chúng tôi vẫn giữ quan điểm World Cup phải được tổ chức vào mùa hè. FA sẽ kêu gọi các Hiệp hội bóng đá ở các quốc gia khác phản đối kế hoạch củaFIFA. Vẫn còn 9 năm nữa giải đấu ở Qatar mới được tổ chức và chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu trong cả 9 năm đó để World Cup không được tổ chức vào mùa Đông”.

Nguồn: tapchibongda.Com.Vn/premier-league/fifa-va-fa-tuyen-chien-vi-qatar-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét