Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn thành thương vụ Willian

Trang chủ của Chelsea vừa đưa ra thông báo, tiền vệ  Willian đã hoàn thành các thủ tục cần thiết để chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Góc nhìn: Chelsea mua  Willian cốt để phá Tottenham?

Sốc: Chelsea tính chen ngang vụ  Willian vào phút chót

Tottenham gây sốc trên TTCN: Bale đi,  Willian và Lamela đến

Mới đây nhất,  Willian đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea sau khi đã giải quyết xong khúc mắc cuối cùng về giấy phép lao động tại Anh. Ở sân Stamford Bridge , tiền vệ 25 tuổi này sẽ đeo chiếc áo số 22.

CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn thành thương vụ Willian

Willian đã là người của Chelsea 

Chia sẻ trên trang chủ của CLB mới,  Willian cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây, nó như là một giấc mơ trở thành hiện thực”.

&Ldquo; Chelsea là một trong những CLB tốt nhất thế giới và bây giờ tôi sẽ chơi dưới sự chỉ đạo của HLV giỏi nhất thế giới, tôi đang rất hạnh phúc và mong chờ điều đó”.

 Willian sinh ngày 9 tháng 8 năm 1988 ở Ribeiro Pires. Thời ấu thơ,  Willian chơi cho Sao Paulo trước khi chuyển tới Corinthians năm lên 9. Sự nghiệp của  Willian bắt đầu được biết tới khi anh chuyển tới đầu quân cho Shakhtar Donetsk năm 2007. Anh cùng các đồng đội tại đây đã giành tới 4 chức VĐQG, 3 cúp QG, 3 Siêu cúp Ukraine và đặc biệt là danh hiệu tại UEFA Cup năm 2009 sau khi vượt qua Bremen với tỷ số 2-1.

Trước khi chính thức chuyển tới Chelsea ,  Willian đã có quãng thời gian 1 năm bôn ba sang Nga thi đấu trong màu áo đại gia Anzhi trước khi CLB này gặp trục trặc cách đây không lâu.

Được biết để có được chữ ký của  Willian , BLĐ Chelsea đã phải móc hầu bao 30 triệu bảng để đánh bại đối thủ cạnh tranh là Totteham Hotspurs. Trước  Willian , HLV Jose Mourinho cũng đã từng tăng cường những tiền vệ hết sức chất lượng như Andre Schurrle hay Marco van Ginkel.

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét