Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Alen Hansen: Đội nào có Rooney, đội đó sẽ vô địch

Premier League

Huyền thoại củaLiverpool,Alan Hansencho rằngRooneysẽ là nhà vô địch mùa bóng này dù tiền đạo người Anh có thi đấu cho bất cứ đội bóng nào đi nữa.

Tương lai củaRooneyđang là vấn đề được bàn tán liên tục trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Khi biết tin R10 muốn rời khỏiOld Trafford, Chelsea đã hơn 2 lần gửi lời đề nghị hỏi mua anh. HLV Jose Mourinho thì tuyên bố ông sẵn sàng chết để có đượcRooney. Trong khi đó, HLVMan United,David Moyesnhiều lần khẳng địnhRooneykhông phải là cầu thủ để bán.

Rooney


Huyền thoại củaLiverpool,Alan Hansenđã đưa ra những nhận định của mình trên Telegraph:"Đội bóng nào có WayneRooneytrong đội hình rất có thể sẽ là nhà vô địchPremier League."

"Đây là cách mà tôi đánh giá cuộc đua hiện tại. NếuRooneyrờiUnitedđể đến Chelsea thì khả năngUnitedbảo vệ thành công ngôi vô địch là không thể tưởng tượng được."

"Sẽ có nhiều bản hợp đồng mới, những ngôi sao mới nổi xuất hiện tạiPremier Leaguetrong vài tuần tới nhưngRooneyvẫn là người có ảnh hưởng nhất đến cuộc đua giành ngôi vô địch trong 9 tháng nữa."

"NếuRooneygia nhập Chelsea, họ sẽ vô địchPremier League. Tôi chắc chắn về điều đó. Nếu cậu ấy ở lạiOld TraffordthìDavid Moyessẽ có cơ hội rất lớn để dành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên với United của mình."

"David Moyeskhông muốn bánRooney, nhưng nếuRooneyđến 1 CLB nào đó ở nước ngoài thì cũng là điều có thể chấp nhận được. Và khi đó, các bạn có thể thấy HLV Manchester City, Manuel Pellegrin ngay lập tức sẽ vui như mở hội."

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/alen-hansen-doi-nao-co-rooney-doi-do-se-vo-dich-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét