Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Tottenham bất ngờ muốn Mata thay thế Bale


Tin từ Anh cho hay,  Tottenham đang muốn củng cố tham vọng vô địch  Premier League mùa này bằng việc chiêu mộ tiền vệ Juan  Mata của  Chelsea .


Sau khi chính thức chia tay Gareth Bale và để  Chelsea hớt tay trên trong vụ Willian,  Tottenham đã bất ngờ bày tỏ ý định sẽ hỏi mua Juan  Mata . Đây là một động thái vô cùng phóng khoáng của BLĐ “Spurs” sau khi họ có được một núi tiền khổng lồ 86 triệu bảng từ việc bán Bale.


Tottenham bất ngờ muốn Mata thay thế Bale
Tottenham quyết "săn"  Mata bằng được?

Ở Stamford Bridge lúc này, vị trí của  Mata đang bị lung lay hơn bao giờ hết, nhất là sau khi Willian đã có mặt. Tuy HLV  Mourinho đã nói với giới truyền thông rằng  Chelsea vẫn cần  Mata và ông muốn cầu thủ người Tây Ban Nha có mặt trong đội hình của ông, nhưng không lấy gì đảm bảo điều đó khi mà The Blues đã qua dư thừa tiền vệ. 

Trong trận đấu với  Man United tại  Old Trafford ,  Mourinho một lần nữa phớt lờ  Mata khi không sử dụng anh một phút nào. Tình trạng tương tự đã xảy ra trong trận khai cuộc  Premier League khi  Chelsea thắng Hull City 2-0.  Mata chỉ được đá chính trong trận đấu với Aston Villa (đá sớm vòng 3). Một dấu hiệu cho thấy anh chỉ nằm trong kế hoạch xoay vòng lực lượng của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Bên cạnh  Mata ,  Tottenham cũng có ý định hỏi mượn tiền vệ Vitor Moses. Và ngoài “Spurs” ra thì Atletico Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến số 10 của  Chelsea . Hiện tại, tuyển thủ TBN đang là cầu thủ đắt giá nhất ở  Chelsea lúc này. Anh được định giá vào khoảng 39,5 triệu bảng Anh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét