Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Dưới thời David Moyes, Kagawa chỉ có 1% cơ hội

 Shinji Kagawa đã phải ngồi ngoài trong trận M.U - Chelsea vừa qua. Đến tận giờ này anh vẫn chưa có màn ra mắt chính thức dưới thời HLV  David Moyes . Điều này đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tương lai của tiền vệ người Nhật Bản.

Kagawa đá hỏng Penalty, MU bị cầm hòa thất vọng tại Nhật Bản

 M.U : Đã đến lúc Shinji  Kagawa phải thể hiện!

Theo nguồn tin thân cận từ  sân Old Trafford , Shinji  Kagawa không nằm trong những kế hoạch tương lai của HLV  David Moyes . Điều này phần nào được minh chứng qua việc tiền vệ người Nhật liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị thời gian gần đây.

Shinji-Kagawa

 Shinji  Kagawa chán nản vì không được ra sân 

Một hậu vệ giấu tên của  “Quỷ đỏ”  tiết lộ, “không hiểu vì sao Moyes luôn có thái độ lạnh nhạt với  Kagawa suốt từ khi ông thay Sir Alex  ngồi vào ghế HLV trưởng”. Trên sân tập, cựu HLV của Evrton chẳng mấy khi quan tâm, cầu thủ người Nhật có hoàn thành tốt các bài tập như giáo án đề ra. Đặc biệt hơn, có lần vị chiến lược gia người Scotland còn ra vẻ không nhớ tên của  Kagawa trong chuyến du đấu Hè vừa rồi.

Có lẽ điều này đã khiến nhiều CĐV Dortmund (đội bóng cũ của  Kagawa ) cảm thấy chạnh lòng. NHM đội bóng sọc vàng đen đã quyêt định dùng mạng xã hội Twitter đều kêu gọi BLĐ Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ lại tiền vệ 24 tuổi. Cụ thể, bất kì chia sẻ nào liên quan đến Dortmund hay tiền vệ người Nhật Bản cũng sẽ được CĐV đội bóng này gắn thêm hashtag là “Free Shinji” (Giải thoát cho Shinji). Và rất nhanh chóng, lời kêu gọi “giải cứu”  Kagawa đã nhận được sự hưởng ứng từ rất đông người hâm mộ Dortmund ở khắp nơi trên thế giới như Anh, Đức, Brazil, Nhật Bản…

Như vậy, những CĐV M.U có quyền lo lắng về việc đội bóng của họ nhiều khả năng sẽ mất đi một tiền vệ tài hòa trong tương lai gần.

Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét