Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Campbell chế giễu Man City trên Twitter

Khi còn khoác áo  Sunderland ,  Man City là cái tên gắn với với những kỷ niệm buồn của Fraizer Campbell vì cả hai lần gặp The Citizens ở mùa giải 2010/11, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U đều dính chấn thương. Nên có thể hiểu được Campbell đã vui như thế nào khi ghi 2 bàn giúp Cardiff đánh bại  Man City .




Video NHA: Cardiff City 3-2  Man City 
'Người cũ' Man United lập cú đúp giúp Cardiff quật ngã  Man City 
Pellegrini choáng váng sau thất bại của  Man City 



Cả hai bàn thắng của Campbell đều xuất phát từ tình huống Cardiff được hưởng phạt góc. Cầu thủ sinh năm 1987 thể hiện được khả năng quan sát chọn vị trí cùng sức rướn trên cả tuyệt vời khiến Joe Hart không thể làm gì hơn ngoài việc phải vào lưới nhặt bóng. Campbell tất nhiên có quyền để tự hào về năng lực bản thân khi cả trận, Cardiff chỉ được hưởng tổng cộng 3 quả phạt góc.

Campbell chế giễu Man City trên Twitter
 Campbell chia sẻ cảm xúc trên Twitter

Cựu chân sút M.U   Sunderland viết trên Twitter “Đây là gương mặt hạnh phúc của tôi” đồng thời kèm theo hình ảnh minh họa mà nhìn vào CĐV  Man City không thể không nóng mắt. Gần như ngay lập tức, hàng nghìn NHM đã vào theo dõi và bình luận chia sẻ này của Campbell . Có hai luồng ý kiến trái chiều: ủng hộ và phản đối và các bình luận của fan  Man City chủ yếu đều yêu cầu tiền đạo Cardiff học lại cách tôn trọng đối thủ.

Những người yêu mến Man xanh nói rằng trận thua ở vòng 2 này chỉ là một tai nạn khi họ thiếu vắng đội trưởng Vincent Kompany do chấn thương. Rồi Campbell sẽ được đáp lễ ở trận lượt về trên sân Etihad. Tuy nhiên, dù có bào chữa đến đâu thì rõ ràng thất bại 2-3 trước tân binh Premier League là cục tức mà  Man City và những người yêu mến họ khó có thể nuốt trôi trong nhiều ngày. 


Chi tiết:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/ Campbell -che-gieu-man-city-tren-twitter-n.Aspx
Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét