Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

01h45 ngày 28/08, Doncaster vs Leeds Utd: Chủ muốn, khách nhường

Vòng 2  Cúp Liên đoàn Anh 2013/14, sân Keepmoat
(Cập nhật thêm tin tức, lịch thi đấu và kết quả Cúp liên đoàn Anh- Bóng đá Anhtại đây)
 Doncaster luôn khao khát thể hiện mình ở những đấu trường như  League Cup . Bởi tại đây họ có cơ hội được chạm trán những đội bóng của  Premier League nên có thể học hỏi được nhiều điều. Trong khi đó  Leeds Utd lại có một mục tiêu khác biệt.


Cúp Liên đoàn Anh mùa trước,  Doncaster từng khiến Norwich vã mồ hôi mới đánh bại được họ với tỷ số tối thiểu ở vòng 3. Dù thua nhưng  Doncaster vẫn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi và quả thấy, họ đã lấy sự hưng phấn từ  League Cup trở về League One giành vé thăng hạng lên Championship.
Ở vòng 1  League Cup mùa này,  Doncaster thắng  Rochdale khá vất vả với tỷ số 1-0 nhưng HLV Dickov và các học trò đã ăn mừng chiến tích vào vòng 2 một cách rất cuồng nhiệt. Để rồi quay về giải Hạng Nhất họ hạ knock-out đội bóng tên tuổi Blackburn 2-0 và sau đó là màn cầm hòa ĐKVĐ FA Cup Wigan đầy kịch tính 2-2 ngay tại thánh địa DW.

01h45 ngày 28/08, Doncaster vs Leeds Utd: Chủ muốn, khách nhường
Doncaster luôn khát khao thể hiện

Rõ ràng không thể đánh giá thấp  Doncaster dù ở mùa chuyển nhượng hè năm nay họ gần như bất động. Tinh thần chiến đấu là thứ vũ khí quá đỗi lợi hại mà  Doncaster đang sở hữu và với  Leeds Utd , căng sức đá ở Keepmoat có thể là một hiểm họa. Tính đến mùa giải này đã là tròn 10 năm  Leeds Utd lỡ hẹn với  Premier League nên đội bóng cũ của Rio Ferdinand đã thể hiện quyết tâm trở lại đấu trường cao nhất nước Anh bằng 4 trận bất bại liên tiếp đầu chiến dịch Championship 2013/14.

Vòng đấu thứ 5,  Leeds Utd sẽ phải chạm trán một đối thủ rất khó chơi là QPR. Thắng 3, hòa 1 trên 4 trận, đoàn quân dưới quyền HLV Harry Redknapp rõ ràng là một thách thức lớn đối với tham vọng  Premier League của  Leeds Utd ở chặng đầu đoạn đường đang đi tới. Trận đấu với QPR sẽ diễn ra vào ngày 31/08 nên  Leeds Utd cần phải đảm bảo tránh mọi tổn thất trong chuyến hành quân đến Keepmoat lần này. Khi ấy đội khách có thể sẽ sàng sàng nhường vé vào vòng 3 cho  Doncaster .

 Tapchibongda.Com.Vn

 Xem chi tiết Nhận định trận đấu tại đây  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét