Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

01h45 ngày 28/8, Burton vs Fulham: Khẳng định vị thế

 01h45 ngày 28/8,  Burton vs  Fulham : Khẳng định vị thế.  Fulham chỉ là đội bóng tầm trung ở  Premier League nhưng đứng trước đội bóng Hạng Ba như  Burton thì thầy trò HLV Martin Jol trở thành một “gã khổng lồ” thực sự. 

Tại  Cúp Liên Đoàn Anh , những trận đấu chênh lệch nhất thường xuất hiện ở vòng 2 hoặc vòng 3, bởi khi đó sẽ có sự xuất hiện của các đại diện Premier League . Đêm nay, cuộc gặp gỡ giữa  Burton   Fulham được coi là một trong những cặp đấu như thế.

Sau khi vượt qua Sheffield ngay trên sân khách ở vòng 1  League Cup thì  Burton đã trở thành một trong số ít các đội bóng ở Hạng Ba góp mặt ở vòng 2 này. Đêm nay đội bóng áo vàng sẽ được thi đấu ở sân nhà ở Staffordshire, đó là điểm tựa để các CĐV của  Burton tiếp tục mơ về một bất ngờ tiếp theo tại Cúp Liên đoàn .

burton-vs-fulham-khang-dinh-vi-the
Berbatov và các đồng đội sẽ có cơ hội bắn phá khung thành của  Burton 

Nhưng thật không may cho thầy trò HLV Gary Rowett khi ở vòng đấu này họ lại đụng phải đối thủ mạnh ở  Premier League   Fulham . Đây là trận đấu đầu tiên tại  League Cup của đội bóng thành London  nên chẳng có chuyện họ chủ quan để sảy chân. Chưa kể thầy trò HLV Martin Jol luôn đặt ra mục tiêu rất cao ở  League Cup hay, bởi đó là con đường ngắn nhất để có thể đoạt được tấm vé tham dự các cúp châu Âu.

Với đẳng cấp vượt trội của mình thì kể cả khi tung ra đội hình dự bị,  Fulham cũng chẳng khó khăn gì để có được chiến thắng trước  Burton . Rất có thể thầy trò HLV Martin Jol sẽ hướng tới một trận thắng tưng bừng để khẳng định vị thế của đội bóng đàn anh, đồng thời lên dây cót tinh thần trước chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle trong 3 ngày tới.

 Thông tin lực lượng 

 Burton : Billy Kee và Alexander Diamond trở lại sau chấn thương.


 Fulham : Stekelenburg và Richardson chấn thương. Rodallega và Dejagah không được đăng ký thi đấu.


 Đội hình dự kiến 

 Burton : Lyness, Delap, McCrory, Holness, Sharps, MacDonald, Weir, Bell, Hussey, McGurk, Howe.


 Fulham : Etheridge, Riether, Hughes, Hangeland, Riise, Duff, Sidwell, Parker, Taarabt, Ruiz, Berbatov.


Xem chi tiết về Nhận định tỉ lệ trận đấu tại: 
http://tapchibongda.com.vn/cup-lien-doan/01h45-ngay-28-8-burton-vs-fulham-khang-dinh-vi-the-n.aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét