Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Giggs tiến cử người kế nhiệm chiếc áo số 7: “Không ai phù hợp hơn Wilfried”

Wilfried Zaha là một trong những điểm sáng hiếm hoi của M.U trong tour du dấu hè vừa qua. Đúng như lời Crystal Palace giới thiệu khi bán anh cho“Quỷ đỏ”với giá 15 triệu bảng, tại bất kỳ CLB nào, Zaha cũng có thể thi đấu tốt ở hai vị trí chạy cánh và tiền đạo cắm.


Dĩ nhiên tiền đạo thì M.U không thiếu nên Zaha luôn được ưu tiên đá với vai trò một cầu thủ chạy cánh phải trong các trận đấu của David Moyes. Và với tốc độ chẳng kém gì Valencia, kỹ thuật luôn được xếp ngang hàng với Nani, cầu thủ sinh năm 1992 gần như đã chiếm trọn niềm tin của BHL đội chủ sân Old Trafford.
Ở trận tranh Siêu Cúp Anh với Wigan vào tối qua, Zaha là một trong những cầu thủ được điền tên vào đội hình xuất phát. Anh thi đấu vô cùng ấn tượng, trở thành đối tác tuyệt vời của Van Persie và Welbeck trên hàng công. Chỉ đến khi M.Uđã có 2 bàn dẫn trước ở phút 60,Zaha mới phải nhường lại vị trí cho Valencia khi gặp một chấn thương nhẹ.
Zaha (trái) được Giggs tiến cử mặc áo số 7
Zaha (trái) được Giggs tiến cử mặc áosố 7
Người ấn tượng nhất với Zaha trong đội ngũ BHLM.U chính là Ryan Giggs, trợ lý HLV kiêm cầu thủ. Sát cánh cùng Zaha suốt 2/3 thời gian thi đấu, lão tướng người xứ Wales không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ người đàn em đáng tuổi cháu mình: “Wilfried có thể chơi bóng đến năm 2035. Cậu ấy luôn kết hợp hoàn hảo một đôi chân khéo léo với một cái đầu thông minh. Tôi đã nghĩ mình đang trở lại năm 1999 để cùng David Beckham giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League vậy”.
“Valencia đã trả lại chiếc áo số 7 để trao cơ hội cho những người xứng đáng hơn. Tôi muốn trao lại nó cho Wilfried vì trước hết cậu ấy cần nhận được những thử thách mới. Và tôi tin tưởng rằng, Wilfried sẽ hoàn thành tốt vai trò của một số 7”, Giggs chia sẻ với phóng viên của Manchester Evening News.
Hiện tại Valencia đã trở lại với số 25 còn Zaha vẫn đang khoác áo số 29. Lời gợi ý của Giggs chắc chắn sẽ tác động tích cực đến Moyesvì ông vẫn luôn muốn tìm người để trao gửi niềm tin. Moyes là một người mới, Zaha cũng là người mới, chiếc áosố 7huyền thoại từng được mặc bởi những George Best, Bryan Robson, Eric Cantona,David Beckham, Cristiano Ronaldo thuộc về Zaha sau vài ngày vô chủ là điều đã nằm trong dự tính.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/Giggs-tien-cu-nguoi-ke-nhiem-chiec-ao-so-7--khong-ai-phu-hop-hon-wilfried--n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét