Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Olivier Giroud: Chỉ biết ghi bàn ở London

Olivier  Giroud : Chỉ biết ghi bàn ở  London . Nếu được hỏi thành phố yêu thích nhất của  Giroud ở Anh, câu trả lời chắc chắn là  London .  Arsenal   London , điều đó quá rõ ràng, nhưng đó không phải là lí do duy nhất. 



Một lí do khác là tất cả những bàn thắng ở Premier League của  Giroud đều diễn ra ở  thủ đô nước Anh . Trong mùa giải đầu tiên khoác áo  Arsenal , cả 11 bàn anh ghi được đều diễn ra tại  London . Trong số đó, có 10 bàn được ghi trên sân nhà  Emirates . Bàn duy nhất  Giroud ghi được trên sân khách là vào lưới West Ham tại Upton Park, cũng ở thủ đô  London .

Ở mùa giải mới, anh lại tiếp tục xu hướng đó.  Giroud ghi bàn đầu tiên cho  Arsenal ở mùa giải 2013-2013 vào lưới Aston Villa, nhưng không giúp đội nhà tránh khỏi trận thua bẽ bàng 1-3 ngay trên sân  Emirates . Nhưng ở vòng đấu thứ 2, bàn thắng của  Giroud đã góp phần mang về thắng lợi 3-1 trên sân Craven Cottage của đối thủ cùng thành phố Fulham. 

Olivier Giroud: Chỉ biết ghi bàn ở London

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiết tại đây

Cũng là bàn mở tỉ số, cũng tỉ số 3-1, nhưng lần này  Arsenal đã giành chiến thắng. Đó là 3 điểm đầu tiên của các Pháo thủ trong mùa giải mới, và cùng với thắng lợi 3-0 trên sân của Fenerbahce hồi giữa tuần giúp thầy trò Arsene Wenger quên đi trận thua trước Villa. Trong lúc đội hình sứt mẻ vì chấn thương, các cầu thủ  Arsenal vẫn chưa quên cách chiến thắng.

Giroud chưa thực sự khiến người hâm mộ  Arsenal yên tâm, và chính anh cũng đã lên tiếng kêu gọi HLV Arsene Wenger đưa về thêm 1 tiền đạo để chia lửa cùng mình. Nhưng dẫu sau, việc tiền đạo người Pháp liên tục nổ súng cũng giúp Wenger yên tâm phần nào, khi mà họ vẫn đang bế tắc trên thị trường chuyển nhượng. 
Ở mùa giải đầu tiên, dù gặp đôi chút khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới,  Giroud vẫn ghi được 19 bàn trên mọi mặt trận, không tồi với một tân binh. Bởi vậy, sự kì vọng vào anh hẳn sẽ lớn lên gấp bội trong mùa giải thứ hai. Thói quen chỉ ghi bàn ở  London không phải là điều gì đó quá đáng tự hào. Fulham hay West Ham dù sao cũng chỉ là những đội bóng dưới cơ so với  Arsenal . Pháo thủ  cũng chỉ thi đấu có 19 trận sân nhà mỗi mùa, và  Giroud cần phải biết cách tỏa sáng ở những chuyến làm khách ở các thành phố khác nữa.

Vòng sau, đối thủ sẽ là  Tottenham , và  Arsenal trở về sân nhà  Emirates . Trước khi chờ đợi  Giroud cải thiện thành tích ghi bàn ở các sân vận động khác trên nước Anh , người hâm mộ  Arsenal hẳn sẽ không phàn nàn gì nếu anh tiếp tục “thói quen” ghi bàn ở  London .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét