Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

01h45 ngày 29/8, Stoke vs Walsall: Khi “cá bé” đến nhà “cá lớn”

Vòng 2  Cúp Liên đoàn , sân Britannia Stadium
Đây là lần đầu tiên,  Stoke tiếp đón  Walsall   Cúp Liên đoàn . 2 lần gặp gỡ trước đó ở Cúp này, trận đấu diễn ra tại sân Fellows Park cũ của  Walsall với phần thắng được chia đều cho cả 2 đội.

Video NHA:  Stoke City 2-1 Crystal Palace
21h00 ngày 24/08,  Stoke vs Crystal Palace:  Stoke không còn là “Thợ gốm”
Video NHA: Liverpool 1-0  Stoke City

Tuy nhiên,  Stoke bất bại ở 4 lần giáp mặt đã qua với  Walsall trên mọi mặt trận (3 tại giải hạng Nhất Anh và 1 tại FA Cup) và họ thắng 3 trong số này. Tính rộng hơn,  Walsall chỉ thắng  Stoke đúng 1 lần ở 8 cuộc đụng độ gần nhất trước đó, đó là chiến thắng 3-0 ở giải hạng 2 Anh vào năm 1989.

Đáng chú ý,  Stoke đã vượt qua vòng 2 Cúp Liên đoàn ở ¾ lần góp mặt gần nhất, với tất cả những đối thủ của họ đều đang chơi ở giải hạng dưới. Đặc biệt, chân sút Kenwyne Jones đã ghi 4 bàn ở 5 trận gần nhất tại  Cúp Liên đoàn cho  Stoke , đội từng 1 lần đăng quang ở  Cúp Liên đoàn vào năm 1972, sau khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết.

Stoke-vs-Walsall-Khi-ca-be-sang-nha-ca-lon
&Quot;Cá lớn"  Stoke sẽ dễ dàng nuốt chửng "cá bé"  Walsall 

Trong khi đó,  Walsall đã để lọt lưới 3 bàn ở cả 3 lần gần nhất hiện diện ở vòng 2  Cúp Liên đoàn và dĩ nhiên đều bị loại.  Walsall đã không đi xa hơn vòng 2 ở  Cúp Liên đoàn sau 11 năm qua. Họ từng tiến đến bán kết với tư cách là đội hạng 3 ở mùa bóng 1983/84 khi thúc thủ trước Liverpool với tổng tỷ số là 2-4.
Với lợi thế sân nhà, cùng đẳng cấp vượt trội, không nghi ngờ  Stoke sẽ dễ dàng giành vé vào vòng 3 với một chiến thắng, rất có thể là cách biệt trước  Walsall !

 Theo tapchibongda.Com.Vn


 Xem chi tiết Dự đoán và Nhận định kết quả trận đấu Stoke vs Walsall   tại đây 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét