Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Tottenham thanh lý “hàng tồn”

 

Đội chủ sân White Hart Lane đang trải qua một cuộc khủng hoảng thừa ở khu trung tuyến, vì thế mới đây HLV Andre Villas-Boas đã đồng ý để Tom Huddlestone chuyển đến Hull City.

Cùng với nhiệm vụ giữ chân ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là Gareth Bale,  Tottenham tỏ rõ tham vọng của mình ở mùa giải năm nay khi có những động thái hết sức tích cực trên  thị trường chuyển nhượng .

Tottenham thanh lý “hàng tồn”

 

Huddlestone không tìm được chỗ đứng ở  Tottenham 

Tuyến tiền vệ chính là nơi có nhiều sự bổ sung hơn cả. Với việc chiêu mộ thành công 3 tân binh ở khu vực này bao gồm Paulinho, Capoue và Nacer Chadli, HLV Andre Villas-Boas đang tính đến phương án thanh lý bớt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới và Tom Huddlestone nằm trong số đó.

Năm nay 26 tuổi,  Huddlestone đã từng là trụ cột ở hàng tiền vệ của Spurs. Tuy nhiên với sự tăng cường khá nhiều tên tuổi ở khu trung tuyến trong những mùa giải gần đây,  Huddlestone đã không còn cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình cuảTottenham.

Ngay sau khi  Tottenham rao bán  Huddlestone đã có khá nhiều đội bóng tầm trung ở Premier League quan tâm tới thương vụ này và cuối cùng, tân binh ở giải Ngoại hạng là Hull City đã giành được tiền vệ người Anh với giá 5,25 triệu bảng. Ngoài  Huddlestone , nhiều khả năng đội chủ sân KC cũng sẽ sớm hoàn thành bản hợp đồng với một cầu thủ khác của  Tottenham là Jesse Livermore.

Cùng với 2 cái tên kể trên, lão tướng Scott Parker cũng đang trong quá trình thương thảo và nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ 32 tuổi sẽ rời White Hart Lane để gia nhập QPR.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/tin-chuyen-nhuong/tottenham-thanh-ly-hang-ton--n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét