Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng Premier League Hè 2013: Spurs chịu chi nhất

122 triệu euro là số tiền mà Tottenham chi ra cho riêng việc bổ sung tân binh trong mùa hè này. CLB luôn dẫn đầu TTCN những năm qua tại Premier League, Man City cũng đang phải ngả mũ trước hành động dám nghĩ, dám làm của đội bóng áo trắng thành London.

Arsenal gieo sầu cho tham vọng của Tottenham

Wenger chế giễu Tottenham "ném tiền qua cửa sổ"

Tottenham: Từ kẻ phá bĩnh trở thành kẻ thách thức

Bởi tổng số tiền mà Man City chi ra trong 3 tháng chuyển nhượng hè chỉ là 116 triệu euro. Nửa xanh thành Manchester mang về 5 tân binh khá chất lượng là Stevan Jovetic, Alvaro Negredo, Fernandinho, Jesus Navas và Martin Demichelis, trong đó bản hợp đồng đầu tiên là tiền vệ trung tâm Fernandinho từ Shakhtar Donetsk đắt giá nhất khi lên tới 40 triệu euro.

Tổng hợp chuyển nhượng Premier League Hè 2013: Spurs chịu chi nhất

Tottenham là CLB Premier League chịu chi nhất mùa hè này

Hai tân binh đắt giá nhất của Tottenham mùa hè này là tiền đạo Roberto Soldado từ Valencia và cầu thủ chạy cánh Érik Lamela từ AS Roma đều có mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Nhưng ngoài hai cầu thủ này, Spurs còn bổ sung thêm tiền vệ công Christian Eriksen, tiền vệ phòng ngự Etienne Capoue, cầu thủ chạy cánh Nacer Chadli, tiền vệ trung tâm Paulinho và trung vệ Vlad Chiriches.

Tottenham chi nhiều hơn Man City 6 triệu euro nhưng rõ ràng họ có cơ sở để thực hiện điều này. Bởi chỉ cần bán một mình Gareth Bale, “Gà trống” đã thu về 100 triệu. Trong khi đó Man City dù tiếp tục được o bế bởi túi tiền khổng lồ từ giới chủ Trung Đông vẫn bị ảnh hưởng nhiều bởi Luật Công bằng tài chính và mùa hè này họ chỉ thu về 11,7 triệu euro nhờ bán Tevez cho Juventus (9 triệu), cho Scott Sinclair sang West Brom mượn (2,3 triệu) và bán Jeremy Helan cho Sheffield Wednesday (400 nghìn).


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét