Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

01h45 ngày 29/08, Morecambe vs Newcastle: “Chích chòe” giải đen

 Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh 2013/14, sân Globe Arena. 
(Cập nhật thêm tin tức, lịch thi đấu và kết quả Cúp liên đoàn Anh- Bóng đá Anh   tại đây)
 Newcastle đã có những khởi đầu không mấy tốt đẹp ở mùa này khi chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Một trận thắng để khích lệ tinh thần là điều vô cùng quan trọng. Và rất may, “Chích chòe” đã có cơ hội “giải đen” khi được gặp đối thủ yếu Morecambe ở trận đấu đêm nay.


Video NHA:  Newcastle 0-0 West Ham
Newcastle 0-0 West Ham: Chích chòe bị cầm hòa tại St James 'Park


Morecambe rõ ràng bị đánh giá thấp hơn  Newcastle khi chỉ là CLB ở hạng Ba. Không chỉ vậy, phong độ của đội chủ nhà thời gian gần đây của họ cũng khiến NHM phải lo lắng. Sau 4 vòng đấu ở  League Two , Morecambemới chỉ có được 4 điểm và xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH. Sân nhà không phải là lợi thế quá lớn với thày trò HLV Bentley, bởi họ đã thua 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất thi đấu tại Globe Arena.
Newcastle
 Newcastle (áo sọc) khó thắng đậm 

Điểm sáng lớn nhất của Morecambe ở trận đấu đêm nay là họ có được sự phục vụ trở lại của 3 cầu thủ trụ cột là Barry Roche, Kevin Ellison và Marcus Marshall. Tuy nhiên, có lẽ điều này là chưa đủ để họ có thể đánh bại được  Newcastle .

Sự khác biệt về đẳng cấp ở trận tới là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận,  Newcastle có không ít các điểm yếu. Đặc biệt, ở trận này họ sẽ không có sự phục vụ của Yohan Cabaye, Loic Remy và Jonas Gutierrez. Chính vì vậy, nhiều khả năng “Chích chòe”  sẽ chỉ kiếm được một trận thắng không quá cách biệt.

 Theo tapchibongda.Com.Vn 

Chi tiết Nhận định trận đấu , các bạn xem thêm  tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét