Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

01h45 ngày 29/08, Everton vs Stevenage: Chiến công đầu tiên của Martinez

Vòng 2  Cúp Liên đoàn Anh 2013/14, sân Goodison Park 

Người lên thay David Moyes tại Goodison Park, Roberto  Martinez vẫn chưa thể giúp  Everton giành chiến thắng ở mùa giải mới. Vì vậy, trận đấu với nhược tiểu Stevenage tại vòng 2  League Cup là cơ hội mà cựu thuyền trưởng Wigan không thể bỏ qua.



Trên trang chủ của  Everton ,  Martinez nói rất nhiều về trận đấu này như thể ông và các học trò không giành chiến thắng không được vậy. Dễ hiểu thôi, tên tuổi của chiến lược gia người Tây Ban Nha được xây dựng chủ yếu từ chiến tích cùng Wigan hạ gục Man City để đăng quang tại FA Cup 2012/13. Với ông, các giải đấu Cúp vẫn có một cái gì đó rất thiêng liêng.

Martinez được hỏi về Marouane Fellaini và Leighton Baines rằng trong 4 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè ông có thể ngồi vào bàn đàm phán với M.U ? Câu trả lời như sau: “Tôi biết chúng ta sẽ nói về thị trường chuyển nhượng nhưng đó không phải là điều mà  Everton tập trung vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi có một trận đấu tại League Cup đang ở rất gần”.

01h45 ngày 29/08, Everton vs Stevenage: Chiến công đầu tiên của Martinez

















Deulofeu(áo xanh) cùng  Everton quyết tâm giành chiến thắng

Stevenage chỉ là một đội bóng của League One (tương đương Hạng 3 trong hệ thống các giải đấu của bóng đá Anh), nhưng giới mộ điệu hoàn toàn không cảm thấy xa lạ với họ. Bởi ở mùa giải 2011/12, Stevenage từng khiến Tottenham toát mồ hôi, mất sức đá lại vòng 5 FA Cup tại White Hart Lane sau khi cầm chân thành công Spurs trên sân nhà với tỷ số 0-0 ở trận đá chính.

Nhưng lúc đó là do Tottenham chủ quan khinh địch và còn quá nhiều mối bận tâm trong cuộc đua Top 4 ở Premier League. Nay mới là giai đoạn đầu mùa giải,  Everton đã biết Stevenage là một kẻ bướng bỉnh nên đã có sẵn các phương án phòng bị. Hơn thế, sau hai trận hòa liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 2013/14, nửa xanh vùng Merseyside rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần.

Theo tiết lộ từ chính HLV   Martinez , tiền đạo vừa được mượn từ Barca, Gerard Deulofeu sẽ được đá chính sau khi phải ngồi dự bị trọn 180 phút trong hai trận đầu mùa Premier League. Với 18 bàn thắng ghi được trong màu áo Barca B mùa giải trước, Deulofeu luôn hứa hẹn trở thành sát thủ của mành lưới Stevenage bởi khát khao được thi đấu trong đội hình chính không bao giờ vơi cạn đối với một cầu thủ 19 tuổi.

 Theo Tapchibongda.Com.Vn 

 Xem chi tiết Nhận định và dự đoán kết quả trận đấu tại đây 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét