Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

David Moyes ám chỉ Man United có thể 'hớt tay trên' Real trong vụ Gareth Bale

Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng với  Chelsea , HLV  David Moyes ám chỉ rằng  Man United có thể trở thành đối thủ của Real Madrid trong việc giành sự phục vụ của  Gareth Bale .




Mới đây, báo giới ở Anh cho biết  Tottenham  đang xem xét một lời đề nghị của một CLB khác về trường hợp của  Gareth Bale . Đây là điều gây bất ngờ bởi cầu thủ người xứ Wales được cho là sắp cập bến Real Madrid với mức phí kỉ lục.

HLV David Moyes
HLV  David Moyes - Ảnh: PA


Khi được hỏi rằng liệu Man United có phải là đội bóng đang theo đuổi  Gareth Bale hay không, HLV  David Moyes đã không phủ nhận. &Quot;Man United luôn chú ý tới những cầu thủ xuất sắc nhất và chúng tôi luôn cố gắng để cải thiện đội bóng. Tôi không thể nói nhiều hơn", chiến lược gia người Scot trả lời.

HLV  David Moyes đã giữ Wayne Rooney ở lại Old Trafford    Chelsea đã liên tục đề nghị mua trong nhiều ngày qua. Sau một thời gian theo đuổi Rooney, HLV  Mou rinho của  Chelsea đã tỏ ra nản lòng. &Quot;Người đặc biệt" chứng kiến Rooney thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân ở trận đấu vừa qua và ấn tượng bởi màn trình diễn của anh. Mặc dù vậy sau trận đấu, vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn cho rằng có thể Rooney không còn muốn gắn bó với  Man United .

Theo thethaovanhoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét