Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Rooney đã không còn im lặng: 'Gã shrek' cảm ơn các cổ động viên

Rooney đã không còn im lặng: 'Gã shrek' cảm ơn các cổ động viên

Wayne  Rooney đã ra sân thi đấu trong suốt 90 phút ở trận hòa 0-0 trước  Chelsea vừa qua, tiền đạo người Anh đã dành tặng những lời cảm ơn đến các CĐV, khi họ đã không ngừng cỗ vũ hết mình cho 'gã Shrek' trong trận đấu vừa qua.

Điểm tin sáng 28/08: Arsenal quyết phá giá đưa  Rooney về  Emirates ; Schweinsteiger lỡ trận Siêu Cúp

Sự trở lại đầy ấn tượng của Wayne  Rooney trong trận tiếp đón  Chelsea 

Rooney cần thêm sự ủng hộ từ các cổ động viên

Rooney

Wayne  Rooney cảm ơn các fan 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet.

Wayne  Rooney rất cảm kích trước tình cảm của các khán giả nhà và anh cho biết đó là một ‘phản ứng không thể tin được’.

Rooney đã phải đối mặt với  Chelsea khi mà đội bóng thành London  đang rất quyết tâm có được chữ ký của anh trong mùa hè này. Vào hồi đầu tháng 8,  Rooney đã lo sợ một phản ứng dữ dội từ các fan hâm mộ nếu như anh thất bại trong việc chuyển đến sân Stamford Bridge , tiền đạo người Anh đã nghỉ rằng nếu như ở lại M.U ,  Rooney sẽ bị các CĐV đội nhà tẩy chay.

Nhưng mọi thứ đã hoàn toàn ngược lại trong trận đại chiến giữa hai gã khổng lồ tại  Premier League , các fan ‘Quỷ đỏ’ đã hết mình cổ vũ cho tiền đạo con cưng của họ, không có điều gì thay đổi so với trước đây. Và  Rooney đã gửi đến NHM những lời cảm ơn chân thành mà họ đã dành cho màn trình diễn của anh trước  Chelsea .

&Ldquo;Đó là một phản ứng không thể tin được từ các fan hâm mộ, cảm ơn các bạn.&Rdquo; –  Rooney viết trên trang cá nhân Facebook của mình.

&Ldquo;Tôi rất cảm kích về sự cổ vũ của các bạn. Nó có ý nghĩa rất nhiều.&Quot;

Rooney

Rooney chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân Facebook.

Với những tình cảm chân thành của các CĐV, nhiều khả năng  Rooney sẽ không ra đi trong mùa hè này nhưng về tương lai lâu dài, thật khó dám chắc rằng, tiền đạo người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến hết sự nghiệp của mình.

 Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx 

 Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiếttại đây 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét