Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

David Moyes dâng chiến thắng cho Sir Alex

Cú đúp củaRobin van Persietrên sân Wembley đã giúp đương kim vô địchPremier Leaguenhẹ nhàng hạ gục Wigan 2-0 để giànhSiêu Cúp Anh.

Đối với riêng bản thânDavid Moyes,Siêu Cúp Anh(Community Shield) là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của ông cũng như trên cương vị HLV trưởngMU. Trước đó, Moyes cũng đã từng một lần được hưởng cảm giác của nhà vô địch nhưng đó chỉ là chiếc cúp Hạng nhì nước Anh cùng Preston North End ở mùa 1999-2000.


Say trong cơn men chiến thắng nhưngDavid Moyeskhông quên gửi lời cảm ơn và dành tặng danh hiệu này tớiSir AlexFerguson, người đã tin tưởng tín nhiệm ông. Moyes phát biểu:“ Nếu lúc này ông ấy có đang ngồi trước màn hình tivi thì tôiMUốn nói rằng “Danh hiệu này là của ông,Sir Alex””.

Moyes vui sướng với danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp

Moyes vui sướng với danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp


Moyes nói tiếp: “Tôi từng tới Wembley vài lần, có thắng và thua. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt, hôm nay tôi được dẫn dắtMUtới chiến thắng. Chuẩn bị bước vào mùa giải mới, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành những mục tiêu khác nữa, nhất là danh hiệu vô địchPremier LeagueSir Alexcó được ở mùa trước”.


Khi được hỏi về màn trình diễn củaRobin van Persie,David Moyestỏ rõ sự hài lòng và khẳng định ông tin tưởng tiền đạo người Hà Lan sẽ là hạt nhân trong mọi thành công của Quỷ đỏ trong mùa giải tới. HLV 50 tuổi chia sẻ: “Van Persie chiếm vị trí rất quan trọng trong đội hìnhMUở mùa giải trước với phong độ ghi bàn đáng nể, tôi tin rằng nếu anh ấy cứ tiếp tục như thế thì chúng tôi có cơ hội chiến thắng rất cao. Tôi coi 2 bàn thắng hôm nay chỉ là bước khởi đầu của anh ấy”.


Ngoài ra, khi được hỏi về tương lai củaWayneRooneyở Old Trafford,David Moyescũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: “Tôi vàRooneychẳng có mâu thuẫn gì. Cậu ấy tập luyện với đội dự bị vì cậu ấyMUốn như vậy và cậu ấy đang gặp chấn thương nên tôi khôngMUốn mạo hiểm trước thềm mùa giải. Tôi đã nói là sẽ không bánRooneytừ trước và sẽ không thay đổi cho nên đừng bao giờ hỏi câu đó nữa. Có quá nhiều người đã hiểu sai, bạn tỏ ra là mình thông minh và hiểu chuyện nhưng thật ra thì mọi thứ lại không phải vậy”.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Robin Van Perise

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Robin Van Perise


Moyes cũng cho biếtMUsắp có tân binh và phủ nhận việc Marouane Fellaini mới đây bất ngờ vắng mặt trong trận giao hữu của Everton với Real Betis là do đang đàm phán vớiMU. Ông nói: "Tôi hi vọng sẽ đem về những tân binh trong thời gian tới vìMUđang cật lực làm việc và thị trường đang gần kết thúc".


Cuối cùng, Moyes cho biết ông rất nóng lòng với trận mở mànPremier League2013-14 bằng chuyến hành quân tới sân Liberty của Swansea City vào thứ Bảy tới và không ngại việc các cầu thủ sẽ bị bào mòn thể lực với lượt trận giao hữu quốc tế vào giữa tuần.


Nhà cầm quân người Scotland kết thục buổi họp báo: “Tôi đang trong quá trình tìm hiểu kĩ các cầu thủ của mình. Vì thế, tôiMUốn làm việc với họ liên tục. Tôi nghĩ, hôm nay, tất cả đã có một trận đấu tốt. Tôi hi vọng sẽ nhanh chóng hoàn thiện đội hình để giúpMUtiến bộ hơn nữa”.

Nguồn: tapchibongda.Com.Vn/premier-league/david-moyes-dang-chien-thang-cho-sir-alex-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét