Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Carragher & Gary Neville cùng những dự đoán trước mùa giải mới

 

Premier League

  Chỉ còn hơn 1 ngày nữa,  Premier League 2013/2014 sẽ chính thức khởi tranh. Trước thềm mùa giải mới, Sky Sports đã có cuộc thăm dò ý kiến của 2 cựu cầu thủ là Jamie Carragher   Gary Neville 

Như đã biết, sau khi giải nghệ, cả  Gary Neville lẫn Jamie Carragher đều đã dấn thân sang lĩnh vực truyền thông. Trong khi cựu hậu vệ phải của  M.U trở thành bình luận viên của Sky Sports thì cựu đội phó của Liverpool  chọn cho mình con đường trở thành cây bút trên tờ Daily Mail. Một ngày trước trận khai mạc mùa giải mới,  Gary Neville và Jamie Carrahger đã có một cuộc trả lời phỏng vấn về những vấn đề đang được các CĐV quan tâm trong mùa bóng tới.

 

 PV: Ai sẽ giành danh hiệu vô địch? 

Carragher:  Chelsea . Tôi nghĩ rằng  Mou rinho  sẽ là chìa khóa để làm nên tất cả.

Neville:  Manchester United . Câu trả lời tôi đưa ra không phải bởi tôi là fan hâm mộ của United . Đơn giản tôi nghĩ bởi đội bóng này có đủ khả năng để giành danh hiệu ở mùa giải này.

 

Carragher & Gary Neville cùng những dự đoán trước mùa giải mới

 

Neville hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của David Moyes

 PV: Làm thế nào để David Moyes tiến xa cùng  Man Utd 

Neville: Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình. Nền tảng từ cầu thủ cũng như tài chính đã có, công việc của ông ấy là làm việc thật chăm chỉ để tạo nên thành công.

 Carragher: Việc David Moyes có mặt ở  Man Utd là một điều tốt cho bóng đá Anh. CLB thành công nhất cả nước đã không chọn  Mou rinho  hay Pep Guardiola mà quyết định tin tưởng vào một chiến lược gia bản địa.

 

 PV: Manuel Pellegrini sẽ mang đến một phong cách mới cho Man City? 

 Carragher: Đó chính là lý do vì sao họ thay đổi HLV. Mancini đã thành công khi giành 2 FA Cup cùng 1 danh hiệu tại  Premier League nhưng ông vẫn bị sa thải bởi đơn giản, các CĐV của Man City muốn xem một thứ bóng đá dẹp hơn và chắc chắn chúng ta sẽ thấy nó ở mùa giải tới.

 PV:  Mou rinho sẽ lại làm nên điều kỳ diệu? 

 Neville: Chelsea rất khó bị đánh bại.  Mou rinho  là một HLV giỏi. Ông ấy chưa từng bị đánh bại ở Stamford Bridge. Ông ấy sẽ làm mọi cách để bảo vệ điều đó.  Chelsea là một đội bóng mạnh và chúng ta hãy cùng chờ xem  Mou rinho sẽ làm được gì sau những thành công mà ông đã trải qua ở những CLB khác.

 Carragher: Mata, Oscar, Ramires hay Hazard, họ đều là những cầu thủ hàng đầu. Chỉ cần ông ấy tạo được sự mạnh mẽ trong cách chiến đấu của các học trò,  Chelsea sẽ là đối thủ đáng gờm ở  Premier League mùa tới.

 

 PV: Tân binh ấn tượng nhất? 

 Carragher:  Jesus Navas của Man City  vì cậu ấy mang tới một làn gió mới cho  Premier League . Chúng tôi thích nhìn thấy những cầu thủ chạy cánh như Navas thi đấu ở giải đấu này.

 Neville: Tôi rất vui khi nhìn thấy Gerard Deufeu chơi cho Everton. Ngoài ra Paulinho và Soldado cũng là những bản hợp đồng chất lượng của Tottenham. Tôi hy vọng trong những ngày tới sẽ có thêm vài thương vụ bom tấn nữa xuất hiện.

 

 

Soldado là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của giải Ngoại hạng mùa này

 PV: Vấn đề với những cầu thủ người Anh? 

 Neville: Số lượng cầu thủ người Anh thi đấu ở  Premier League đang ngày một ít. Không chỉ các cầu thủ ở nước Anh mà ngay đến những cầu thủ của Scotland hay Ireland cũng không còn nhiều như trước. Có một điều gì đó không đúng trong cách phát triển ở  Premier League . Chúng ta phải làm điều gì đó để ngăn chặn sự thụt lùi về chất lượng của những cầu thủ Anh . Trong số những cầu thủ đăng ký thi đấu mùa này, có rất nhiều người tôi chưa từng nghe tên.

 Carrehger: Steven Caulker và Jonjo Shelvey chuyển tới Cardiff và Swansea, nó phần nào cho thấy cầu thủ Anh không còn được trọng dụng ở các CLB lớn. Đó thật sự là một vấn đề đáng báo động.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/carragher--gary-neville-cung-nhung-du-doan-truoc-mua-giai-moi-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét