Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Đánh úp Chelsea, M.U "đi đêm" với David Luiz

 Quỷ đỏ  vừa có động thái chuyển nhượng gây ngạc nhiên khi tiếp cận David Luiz  và sẵn sàng hỏi mua trung vệ người Brazil với giá 30 triệu bảng.



HLV David Moyes  đã bí mật tiếp xúc với trung vệ của Chelsea nhằm thuyết phục anh rời Stamford Bridge  để cập bến Old Trafford  hè này.
Thời gian qua,  David Luiz  cũng là mục tiêu săn đuổi của Barca. Anh không thể tham dự chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Chelsea vì gặp rắc rối với chấn thương gân kheo.



M.U bất ngờ đưa David Luiz vào tầm ngắm

Moyes cho rằng, phong cách thi đấu David Luiz  không phù hợp với triết lý bóng đá của Mourinho. Vì thế, ông sẵn sàng hỏi mua Luiz và giang rộng vòng tay chào đón cầu thủ 26 tuổi này ở "nhà hát của những giấc mơ".

Chiến lược gia người Scotland hiểu rằng, bộ đôi trung vệ Nemanja Vidic - Rio Ferdinand đã luống tuổi, có thể gặp chấn thương và khó khăn thích nghi với lịch thi đấu dày đặc thời gian tới.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, M.U đã âm thầm theo đuổi  Luiz  từ một tháng qua. Nhưng thông tin không được công khai trong bối cảnh Chelsea săn đón Rooney ráo riết.

David Moyes  hi vọng, Mourinho sẽ nhả người nhằm cân bằng ngân quỹ chuyển nhượng, sau khi The Blues  vung 32 triệu bảng tậu Willian.
Dĩ nhiên, Quỷ đỏ không muốn đổi Rooney lấy David Luiz. Họ dự định sẽ gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào đầu tuần tới.

Premier League, giải bóng đá Ngoại hạng Anh , cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh  suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Chi tiết xem tại: http://tapchibongda.Com.Vn/premier-league/1102.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét