Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

01h45 ngày 28/08, Norwich vs Bury: Bài học nhãn tiền của “Hoàng yến”

 01h45 ngày 28/08, Norwich vs  Bury : Bài học nhãn tiền của “Hoàng yến”.  Cúp Liên đoàn hay FA Cup không phải là sân chơi thích hợp với những đội bóng luôn phải lo trụ hạng ở  Premier League . Và Norwich có thể lấy League Cup 2013/14 ra để mà thấy cuộc đốiđầu với Bury đêm nay không phải là nơi để họ căng sức. 


Mùa giải trước Norwich cán đích ở vị trí thứ 11 trên BXH  Premier League nhưng họ cũng chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm sau 36 vòng đấu. Đó cũng là do CLB thường được gọi với biệt danh Chim Hoàng yến thắng may mắn West Brom và Man City ở vòng 37 và 38.

Thật ra nếu phải xuống hạng như đương kim vô địch FA Cup, Wigan thì Norwich cũng chỉ có thể biết tự trách mình. Đoàn quân dưới quyền HLV Chris Hughton tốn quá nhiều sức để có được suất đá tứ kết Cúp Liên đoàn trước khi bị Aston Villa hạ knock-out với tỷ số 1-4 ngay trên sân Carrow Road.

01h45 ngày 28/08, Norwich vs Bury: Bài học nhãn tiền của “Hoàng yến”
 Norwich (trái) cần phải có những tính toán cho trận đấu này

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Norwich đầu tư khá mạnh tay khi tính đến thời điểm hiện tại họ còn mua nhiều hơn cả hai ông lớn M.U và Arsenal. Bán Leon Barnett, Grant Holt cho Wigan, bán James Vaughan cho Huddersfield để thu về 4,5 triệu bảng nhưng số tiền để Norwich mang về 6 tân binh lên tới 30,2 triệu bảng, trong đó đáng chú ý là BHĐ 10 triệu Ricky van Wolfswinkel từ Sporting Lisbon.

Dẫu vậy, qua hai trận đầu mùa giải, có thể thấy mục tiêu chính của Chim Hoàng yến cũng chỉ là tấm vé trụ hạng. Hòa Everton trên sân nhà, thua Hull City trên sân khách, hải trình đang bước tới tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh của đội chủ sân Carrow Road đang bày ra quá nhiều chông gai trước mắt. Do đó khi hai đối thủ tiếp theo là đội bóng khó chơi Southampton và Tottenham, Norwich buộc phải có những tính toán, phân phối lực lượng một cách hợp lý.

Khi đó, những cầu thủ dự bị được sử dụng trong cuộc tiếp đón  Bury đêm nay sẽ là phương án tối ưu nhất mà HLV Hughton có thể tính đến.  Bury chỉ là một đội bóng của League Two, nhưng rõ ràng họ có tham vọng chứng tỏ bản lĩnh ở  Cúp Liên đoàn với thắng lợi 3-2 trước Crewe Alexandra ở vòng 1. Và quyết tâm của phe khách cho họ có niềm tin để tạo ấn tượng tốt trước chủ nhà đang phải chịu nhiều áp lực.


  Theo Tapchibongda.Com.Vn 

Xem chi tiết phân tích, dự đoán và tỉ lệ nhận định trận đấu Norwich vs Bury tại đây 

Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh nhanh nhất, đưa ra các Nhận định bóng đá và Dự đoán bóng đá chính xác nhất. Chi tiết tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét