Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Salah và Mane có thể rời Liverpool với mức giá phù hợp

Salah-Mane-89879879

John Barnes cho rằng Mohamed Salah và Sadio Mane đều sẽ rời Liverpool nếu họ được đề nghị một thỏa thuận mà họ không thể từ chối.
John Barnes sẽ không ngạc nhiên nếu bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ rời Liverpool vào một lúc nào đó.
Cựu cầu thủ quỷ đỏ đã nhìn thấy đội bóng vùng Merseyside cho phép một số cầu thủ hàng đầu đi qua trong những năm qua.
Luis Suarez và Philippe Coutinho đều đã đầu quân cho Barcelona trong những động thái kiếm tiền lớn kể từ năm 2014.
Đội bóng hiện tại của Liverpool đã trở thành một trong những siêu sao, với bộ đôi Salah và Mane dẫn đầu trên hàng tấn công.
Họ đã dẫn dắt Quỷ đỏ tự hào là một trong những chiến tuyến tấn công nguy hiểm nhất ở châu Âu và tất nhiên các bên khác đã thể hiện sự quan tâm đến dịch vụ của họ.
Mặc dù sau đó đã được gỡ bỏ, những tin đồn gần đây ban đầu tuyên bố Salah đã từ chối lời đề nghị từ Real Madrid vào năm 2018. Đối với Mane, cùng một Real Madrid cùng với các đối thủ Barcelona đã có lúc liên kết với cầu thủ người Senegal.
Barnes đã cảnh báo những người ở Anfield rằng một trong hai người họ có thể tìm kiếm một lối thoát bằng tiền. Mỗi câu lạc bộ là một câu lạc bộ bán hàng trong bóng đá hiện đại. Một câu lạc bộ như Barcelona đã buộc phải bán Neymar. Barnes nói với WION .
Những gì thu hút các cầu thủ bóng đá ngày nay là mức lương mà họ sẽ nhận được. Dù là cầu thủ nào, dù là Sadio Mane hay Mo Salah, nếu bất kỳ ai được cung cấp một triệu bảng mỗi tuần bởi bất kỳ câu lạc bộ nào, thì họ sẽ gia nhập đội bóng đó bất kể chất lượng hay vị thế của họ, đó là thực tế của bóng đá hiện đại.
Chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời rời Liverpool - Fernando Torres, Luis Suarez, Philippe Coutinho. Thật tuyệt khi Liverpool có một chút cơ bắp vì thành công trên sân, nhưng cuối cùng các cầu thủ đến và các cầu thủ đi.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét