Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận định Bournemouth vs Newcastle, 00h00 ngày 02/07

bournemouth-vs-newcastle-0065767

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bournemouth vs Newcastle lúc 00h00 ngày 02/07, vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.
Bournemouth được đặt trong khu vực xuống hạng tại thời điểm này. Tuy nhiên, họ có một trận đấu trong tay và nếu họ có thể thể hiện một màn trình diễn tốt, họ có thể leo ra khỏi khu vực ba dưới cùng.
Trong khi đó, Newcastle được đặt thoải mái ở giữa bàn, và nếu họ có thể mang đến một số màn trình diễn tuyệt vời trong đồ đạc còn lại của chúng - một chuyến đi đến Châu Âu có thể được thực hiện.
Như vậy, cả hai đội sẽ quyết tâm tìm kiếm chiến thắng, và bằng vẻ bề ngoài của mọi thứ, điều này đặt Cherry vào vị trí thuận lợi - có tính đến vị trí của họ trong bảng và hình thức của họ trong suốt chiến dịch này.
Trên hết, Newcastle cũng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này. Có khả năng, mong đợi một màn trình diễn chiến thắng từ Newcastle vào đêm nay.

Đối đầu giữa Bournemouth vs Newcastle (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Ma thuật.
  • Đã ba năm kể từ khi anh đào giành chiến thắng trước đối thủ này.
  • Những chú chim chích chòe ghi được hai bàn thắng trở lên trong bốn trận đấu vừa qua.
  • Lần cuối cùng Bournemouth giành chiến thắng tại nhà đã trở lại vào năm 1989.
  • Không một lần có chủ nhà giữ sạch lưới tại sân vận động này.

Dự đoán trận đấu giữa Bournemouth vs Newcastle

The Cherry thua 1-0 trên đường vào ngày cuối cùng, chống lại Wolves. Được hỗ trợ bởi Adama Traore, Raul Jimenez chọc khe trong chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút 60 .
Trong khi đó, Những chú chim chích chòe đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà trong tuần thi đấu vừa qua, bởi Aston Villa. Việc các đội chủ nhà không thể đăng ba điểm trước một kẻ xuống hạng, chắc chắn sẽ làm phiền họ. Và thậm chí nhiều hơn như vậy, thực tế là các vị khách, anh đã ghi bàn gỡ hòa phút thứ 83.
Thứ Tư này, Newcastlet sẽ quyết tâm ghi lại chiến thắng và đi sau các điểm châu Âu. Điều đó giúp họ bất bại trong 13 trên tổng số 16 trận đấu trước đó của họ (và trong số này, hai trận thua đã xảy ra trước Arsenal và Manchester City).
Mặt khác, Bournemouth khống thắng trong 20 trong tổng số 25 trận đấu của họ, và như vậy trong bảy trong mười lần xuất hiện gần nhất của họ ở nhà. Trên hết, không một lần Newcastle thất bại trong việc ghi bàn tại sân vận động này và đã 31 năm kể từ khi họ thua trên mặt đất này.
Có tính đến những quan sát này, mong đợi hiệu suất tốt hơn từ Newcastle.

Lời khuyên đặt cược giữa Bournemouth vs Newcastle

  • Cơ hội nhân đôi: Newcastle United hoặc Draw @ 1.60 (3/5)
  • Newcastle United giành chiến thắng một nửa @ 2,20 (6/5).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét