Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Greenwood có thể trở thành Rooney mới của United không?

Greenwood-ooney-9879789

Michael Owen tin rằng Manchester United có thể dành thời gian cho một tiền đạo mới với hy vọng Mason Greenwood lấp đầy lỗ hổng mà Wayne Rooney để lại.
Wayne Rooney rời Manchester United trở lại vào mùa hè 2017. Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ, sau 13 năm ở Nhà hát của những giấc mơ.
Trong khi câu lạc bộ bây giờ có những người như Marcus Rashford và Anthony Martial, chưa có cầu thủ nào thay thế được nhiệm vụ ghi bàn như Rooney kể từ khi anh ấy rời đi.
12 tháng qua đã chứng kiến ​​thần đồng học viện tuổi teen Mason Greenwood đang là hiện tượng tại Old Trafford.
Ole Gunnar Solskjaer đã lên sóng thận trọng và vẫn đang cho các cầu thủ trẻ cơ hội để có được một hương vị cho đội đầu tiên.
Câu hỏi là anh ấy có thể làm cho nó lên hàng đầu?
Cựu thủ lĩnh của United, Michael Owen cảm thấy rằng Quỷ đỏ đang thiếu một cầu thủ theo phong cách Rooney. Nhưng nghĩ rằng câu lạc bộ có thể chọn không ký một trung tâm hồ sơ cao mới về phía trước với hy vọng Greenwood có thể trở thành Rooney mới.
Nói với  Premier League Productions, ông nói:
Tôi vẫn nghĩ rằng Manchester United có thể làm được, tôi biết điều đó là không thể nhưng nếu họ có thể tìm thấy Wayne Rooney tiếp theo.
Sau đó, 19, 20, 21 tuổi, người sẽ ở đó trong 10 năm tới.
Có thể là Mason Greenwood?
Họ gần như đã hòa thuận với Ibrahimovic, hòa nhập với Ighalo.
Có thể là họ sử dụng những cầu thủ này trong khi anh ta phát triển cùng với họ. Tất cả đều hấp dẫn tại thời điểm này tại Manchester United, một câu đố thực sự thú vị để giải quyết.
Đó là một số ủng lớn để lấp đầy cho Mason Greenwood. Vị thế của Rooney không chỉ là một đại gia của United, anh chắc chắn là một huyền thoại của Premier League.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét